SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề bật khóc khi livestream vì nhận nhiều lời chê bai ác ý

Thứ năm, 28/04/2022 16:28

Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề gây chú ý khi livestream chia sẻ những áp lực phải đối diện trong cuộc sống.

Vào đêm muộn hôm qua (27/4), Chung Lệ Đề đã trực tiếp lên sóng trực tiếp để bộc bạch nỗi lòng của mình với mọi người, kể về những lo lắng và áp lực gần đây mà cô phải đối diện. Trong khi chia sẻ, Chung Lệ Đề đã suy sụp và bật khóc.

Chung Lệ Đề bật khóc khi livestream vì nhận nhiều lời chê bai ác ý.

Đời truân chuyên của mỹ nhân gốc Việt 3 đời chồng không phải là điều bí mật trong mắt người hâm mộ. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, cô kết hôn lần 3 với Trương Luân Thạc - người kém cô 11 tuổi. Nhưng cả hai không có con chung suốt nhiều năm sau khi kết hôn.

Hiện Chung Lệ Đề đã 51 tuổi trong khi chồng cô Trương Luân Thạc đã ở tuổi 40. Để duy trì thể trạng, cả hai tích cực tập thể dục mỗi ngày. Chung Lệ Đề tiết lộ trong khi phát sóng trực tiếp rằng cô phải rèn luyện khổ cực để duy trì cơ thể, ăn hơn 20 quả trứng mỗi ngày, và anh chỉ có thể ăn lòng trắng trứng vì lo lắng rằng lượng cholesterol trong cơ thể quá cao.

Nhưng điều xót xa hơn cả là Chung Lệ Đề đã cảm thấy muốn gục ngã trước những lời chê bai chỉ trích của một số cư dân mạng. Cô vừa khóc vừa kể về chuyện của mình với chồng: "Tôi biết rằng nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, cười vì phong cách ăn mặc của tôi, cười nhạo thân hình và nhan sắc của tôi. Nhưng tôi cũng là bà mẹ 3 con, cùng không còn trẻ, nên đừng đòi hỏi ở tôi quá nhiều".

Dường như, Chung Lệ Đề đang chịu nhiều áp lực lớn trước thực tế chồng trẻ hơn, cô cũng không còn giữ được phong độ ngoại hình và nhan sắc vì tuổi tác, không có con chung với chồng... Khi những lời nhận xét tiêu cực này đã chạm trực tiếp đến nỗi lo lắng của cô khiến cho ngôi sao gốc Việt không kìm được cảm xúc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới