SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề đáp trả khi bị chê béo thể hiện EQ cao ngất

Thứ bảy, 16/04/2022 11:25

Chung Lệ Đề đã nhận được lời khen khi "trả lời" những bình luận chê mặc đồ xấu, trang phục không hợp tuổi tác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề gây chú ý khi đăng video nhảy múa. Cô diện bộ đồ ôm sát, thực hiện động tác quyến rũ. Tuy nhiên, Chung Lệ Đề nhận phần lớn bình luận chê bai khi để lộ thân hình đầy đặn vì mặc đồ bó sát. Nhiều người nhận xét diễn viên mặc đồ xấu, trang phục không hợp tuổi tác.

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề.

Trước những bình luận chê bai, Chung Lệ Đề trả lời: "Em à, đây là bộ đồ chị mặc để rèn thể lực. Quan trọng là thoải mái, thích hợp vận động, vì thế chị không quá coi trọng nó đẹp hay không. Lần sau chị sẽ không mặc thế này nữa, nhất định đẹp hơn".

Người đẹp trả lời một khán giả khác: "Chị của hiện tại và ngày xưa không thay đổi, vì chị vẫn giữ tâm hồn như thuở 22. Quan trọng là, phụ nữ chúng ta biết yêu bản thân. Đẹp nhất là khi khỏe mạnh và tự tin".

Sau các phản hồi với khán giả, nữ diễn viên nhận nhiều khen ngợi vì thái độ lịch sự, nhã nhặn trước các bình luận giễu cợt. Không những vậy, Chung Lệ Đề được đánh giá EQ cao khi ứng xử khéo léo và tinh tế.

Hiện tại, Chung Lệ Đề đang sống cùng hai con gái và chồng trẻ kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chồng trẻ thông cảm và sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống. Ở tuổi 51, nhan sắc của Chung Lệ Đề được nhận xét là tươi tắn và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi tác.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới