SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề diện bikini khoe thân hình gợi cảm, đôi chân dài 'mướt mắt' ở tuổi U60

Thứ ba, 04/01/2022 09:26

Nữ diễn viên 52 tuổi gây chú ý khi khoe vẻ đẹp gợi cảm, khỏe khoắn, đầy sức sống trong bộ ảnh mới.

Những hình ảnh mới của Chung Lệ Đề khi cô lướt ván đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, ngôi sao 52 tuổi mặc bộ bikini liền thân, để lộ làn da trắng mịn cùng cơ thể thon gọn, gợi cảm. Đặc biệt, Chung Lệ Đề phô được đôi chân dài "mướt mắt" khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Có thể thấy, dù đã ngoài 50 và là mẹ của ba con gái xinh đẹp nhưng Chung Lệ Đề vẫn xứng danh là "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí xứ Hương cảng khi duy trì được vẻ nóng bỏng, quyến rũ trong mọi khuôn hình.

Chung Lệ Đề diện bikini khoe thân hình gợi cảm ở tuổi U60.

Chung Lệ Đề vốn là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ từ những năm 90 của thế kỷ trước. Với lối diễn xuất "thoáng" và gương mặt vô cùng gợi cảm, Chung Lệ Đề được nhắc đến như một trong những "biểu tượng gợi cảm" của làng giải trí.

Hiện tại, Chung Lệ Đề đang sống cùng hai con gái và chồng trẻ kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chồng trẻ thông cảm và sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống.

Kết hôn từ năm 2016, vợ chồng nữ diễn viên áp dụng nhiều phương pháp để mang thai nhưng vẫn chưa thành công. Chung Lệ Đề cũng từng nhiều lần bị nghi mang bầu khi để lộ bụng to lùm lùm. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhẹ nhàng phủ nhận tin đồn bằng việc khoe thân hình thon gọn của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới