SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề gặp sự cố khi livestream

Thứ tư, 14/09/2022 13:07

Mới đây, trong buổi livestream thực hiện theo trend trên mạng xã hội, mỹ nhân gốc Việt - Chung Lệ Đề đã khiến người xem phì cười vì gặp sự cố.

Mới đây, nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã phát trực tiếp một video lên mạng xã hội với chủ đề "lăn và mặc quần áo", đồng thời trêu chọc cư dân mạng đoán xem cô đã lăn qua lăn lại bao nhiêu lần. Trong video, Chung Lệ Đề ban đầu mặc một chiếc áo phông đen với áo 2 dây màu đen bên trong. Sau đó, cô cởi quần áo của mình trước máy quay, và giây tiếp theo, nữ diễn viên làm động tác lộn nhào trên giường để thể hiện hiệu ứng của ngụy trang trong khoảnh khắc ngắn.

Nhưng quá trình thực hiện không suôn sẻ, Chung Lệ Đề lộn không thành công còn suýt nữa thì ngã thẳng xuống khỏi giường. Khoảnh khắc khuôn mặt của nữ diễn viên lộ rõ cảm xúc sợ hãi bỗng bị dân mạng chụp lại và chế nhạo.

Khoảnh khắc Chung Lệ Đề gặp sự cố khi thực hiện theo trend trên mạng xã hội.

Cuối cùng, Chung Lệ Đề đã cho khán giả xem sự thành công thực hiện theo trend của mình khi thay đổi từ người phụ nữ trong trạng thái bình thường ở nhà sang phong cách thời trang gợi cảm.

Chung Lệ Đề mặc một chiếc váy hai dây ôm body màu đen đính sequin và đeo chiếc vòng cổ gắn đá quý màu xanh sang trọng. Có thể thấy, ở tuổi 51 nhưng Chung Lệ Đề vẫn sở hữu vòng eo thon thả thân hình nóng bỏng. Cô trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc dài và ánh mắt rất quyến rũ. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của người đẹp Chung Lệ Đề khi cô ở tuổi ngoài 50.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp gợi cảm, được xem như biểu tượng sexy của màn ảnh đầu thập niên 2000. Cô cũng từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á. Những tác phẩm nổi bật nữ diễn viên phải kể tới "Thiên Long Bát Bộ" 2003, "Truyền Thuyết Người Cá"... Hiện tại, sao nữ đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 3, kém mình 12 tuổi là Trương Luân Thạc. Cô từng nhiều lần chia sẻ mong muốn sinh con cho Trương Luân Thạc, song cả hai gặp nhiều khó khăn vì Chung Lệ Đề đã lớn tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới