SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề khóc nức nở, lên tiếng về tin đồn bắt tại trận chồng trẻ ngoại tình đưa gái lạ về nhà

Thứ tư, 19/04/2023 09:28

Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề gây chú ý khi livestream chia sẻ về sóng gió khong cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Trong buổi livestream bán hàng online mới đây, Chung Lệ Đề khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa thưởng thức món tôm cay vừa rơi nước mắt. Nhìn thấy bộ dạng ủy khuất của Chung Lệ Đề, mọi người đều cho rằng cô vì quá ấm ức khi thấy cuộc hôn với chồng trẻ trục trặc.

Nhưng sau đó, Chung Lệ Đề đứng ra thanh minh cho chồng, cho biết suốt nhiều năm qua anh bị một số cư dân mạng mắng không ngừng vì những tin đồn thất thiệt và xin mọi người ngừng chỉ trích họ. Hiện cả hai đang là vợ chồng hạnh phúc, không bon chen với thế giới bên ngoài. "Tôi cảm thấy Trương Luân Thạc rất đang thương, và bản thân cảm thấy có lỗi với anh ấy nên đã đứng ra thanh minh cho ông xã".

Trước đó vào ngày 17/4, một blogger giải trí đã mang khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng bài viết về hôn nhân của Chung Lệ Đề và chồng trẻ chỉ là trên danh nghĩa. Theo bài viết cho biết, Chung Lệ Đề nhiều lần phát hiện chồng trẻ ngoại tình nhưng vẫn "ngậm bồ hòn làm ngọt".

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Trương Luân Thạc vẫn "ngựa quen đường cũ" dù được Chung Lệ Đề tha thứ hết lần này đến lần khác. Thậm chí anh còn công khai ngoại tình tại nhà khi hơn một lần bị Chung Lệ Đề bắt gặp trên giường. Có thể thấy rằng Trương Luân Thạc hoàn toàn không quan tâm đến những việc làm xấu xa của mình chứ đừng nói đến cảm xúc của vợ.

Đối với những người phụ nữ bình thường, họ đã sớm chọn việc ly hôn để giải thoát cuộc hôn nhân với người chồng lăng nhăng. Nhưng Chung Lệ Đề lại chọn cách chịu đựng, nhắm mắt làm ngơ và không quan tâm đến sự phản bội của chồng, miễn là có thể duy trì hôn nhân. Chứng kiến ​​điều này, nhiều người cảm thấy tội nghiệp cho Chung Lệ Đề, cho rằng cô khiêm tốn và nhẫn nhịn một cách mù quáng, cuối cùng bản thân là người chịu tổn thương.

Chung Lệ Đề cùng 3 con riêng và chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Theo truyền thông, đời truân chuyên của Chung Lệ Đề với 3 đời chồng không phải là điều bí mật trong mắt người hâm mộ. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, cô kết hôn lần 3 với Trương Luân Thạc - người kém cô 11 tuổi. Nhưng cả hai không có con chung suốt nhiều năm sau khi kết hôn. Việc này khiến cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì áp lực chuyện chênh lệch tuổi tác và con cái. Họ thường xuyên hứng chịu những tin đồn về hôn nhân rạn nứt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)