SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề mừng sinh nhật chồng trẻ, ảnh chụp cận nhan sắc tuổi ngoài 50 ra sao mà khiến dân mạng rần rần

Thứ tư, 13/07/2022 10:38

Nhan sắc tuổi 52 của Chung Lệ Đề và vóc dáng hai cô con gái thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 12/7 vừa qua, sao gốc Việt Chung Lệ Đề đã đăng ảnh cả gia đình để chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của chồng trẻ Trương Luân Thạc. Trong ảnh, Trương Luân Thạc đội mũ mừng sinh nhật, vợ và hai cô con gái tạo dáng đứng bên cạnh. Có thể thấy buổi tiệc sinh nhật khá giản dị và ấm cúng.

Đặc biệt, bức ảnh chụp cận nhan sắc của Chung Lệ Đề bên chồng trẻ đã nhận rất nhiều lời khen ngợi. Ở tuổi 52, nhưng Chung Lệ Đề vẫn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng không nếp nhăn. Thần thái của nữ diễn viên rạng rỡ. Nhiều người hâm mộ phải xuýt xoa về nhan sắc "thách thức thời gian" của mỹ nhân gốc Việt này.

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề và chồng trẻ Trương Luân Thạc.

Bên cạnh lời chúc mừng Trương Luân Thạc đón sinh nhật mới, cư dân mạng cũng khen ngợi vẻ ngoài của hai cô con gái. Nhiều người nhận xét hai con gái Trương Tư Tiệp và Trương Khải Lâm của Chung Lệ Đề ngày càng cao lớn và xinh đẹp ra dáng thiếu nữ.

Tư Tiệp năm nay 14 và Khải Lâm năm nay 12 tuổi là con Chung Lệ Đề với người chồng thứ hai - nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Tranh. Cả hai ly hôn năm 2011. Sau khi đi bước nữa cùng diễn viên Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề cho hai con mang họ cha dượng. Ngoài ra, Chung Lệ Đề có con gái Yasmine Ross (Trương Mẫn Quân) với chồng thứ nhất - Glen Ross (người Bỉ).

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chung Lệ Đề từng cho biết cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại bên chồng trẻ kém 12 tuổi Trương Luân Thạc: "Mỗi ngày bên chồng và bạn bè đều ngọt ngào, vui vẻ và hạnh phúc. Cưới đúng người, ngày nào cũng là lễ Tình nhân". Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ hai con quấn quýt bố, cô cảm kích vì Luân Thạc thương yêu, đối xử tốt với con riêng của vợ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới