SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề tình tứ bên chồng trẻ kém 12 tuổi hậu tin mang thai lần 4, nhan sắc U60 vẫn trẻ đẹp như gái ngoài 30

Thứ ba, 28/12/2021 11:18

Mới đây, Chung Lệ Đề gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng kém 12 tuổi và hai con gái.

Chung Lệ Đề cùng ông xã Trương Luân Thạc và hai con vui vẻ khi đi du lịch. Cả hai cùng diện trang phục đôi rất tình tứ khi chụp ảnh bên nhau. Những hành động ngọt ngào của cặp đôi đã phần nào làm dập tắt những tin tình cảm rạn nứt và mang thai lần 4 trong thời gian qua.

Trong những bức ảnh mới đăng tải trên mạng xã hội, “bom s*x gốc Việt” vẫn rất tự tin về vóc dáng của mình. Nữ diễn viên mặc đồ ôm sát body, khoe đường cong quyến rũ. Có thể thấy, ở tuổi ngoài 50, nhan sắc của Chung Lệ Đề vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Chung Lệ Đề cùng ông xã Trương Luân Thạc và hai con vui vẻ khi đi du lịch.

Trước đó, người đẹp bị cư dân mạng bắt gặp tại bệnh viện. Nhiều tin đồn cho hay cô đang mong muốn sớm có con cho chồng trẻ. Hiện tại Chung Lệ Đề đã bước sang tuổi 51, việc nên có thai đối với cô khá khó khăn. Trước tin đồn nỗ lực có con chung với chồng trẻ, nữ minh tinh họ Chung hoàn toàn giữ im lặng.

Hiện tại, người đẹp họ Chung đang sống cùng gia đình chồng tại Bắc Kinh. Nữ diễn viên chia sẻ, gia đình cô luôn vui vẻ, hòa thuận cùng nhau. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương khi sống chung.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt nổi tiếng. Năm 2000, Chung Lệ Đề từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á.

Nữ diễn viên đã 3 lần kết hôn và có 3 con gái. Trương Luân Thạc là người chồng thứ 3, kém người đẹp tới 12 tuổi. Cặp đôi hẹn hò vào năm 2015 và tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2017. Chuyện tình của cả hai từng vấp phải nhiều sự phản đối của gia đình cũng như người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới