SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân gốc Việt' Chung Lệ Đề tình tứ nằm lên lưng chồng trẻ sau nghi vấn rạn nứt

Thứ năm, 27/10/2022 14:20

Chung Lệ Đề cùng chồng trẻ có nhiều cử chỉ lãng mạn trong cập nhật mới như ngầm phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt trước đó.

Mới đây, Chung Lệ Đề đã chia sẻ video cùng chồng trẻ Trương Luân Thạc tập thể dục. Trong video, Trương Luân Thạc thực hiện động tác thể dục hít đất, trong khi đó Chung Lệ Đề nằm trên lưng chồng trẻ và ôm chặt lấy anh. Cặp đôi ôm nhau nói chuyện vui vẻ và đầy tình tứ.

Chung Lệ Đề và chồng trẻ tình tứ hậu vướng nghi vấn hôn nhân đang rạn nứt.

Trước đó, người đẹp gốc Việt cũng đăng ảnh mặc đồ đôi cùng ông xã. Loạt hành động này cho thấy hôn nhân giữa hai người vẫn đang mặn nồng, như ngầm phủ nhận tin đồn tình cảm rạn nứt trước đó.

Cách đây không lâu, khi đang livestream, Chung Lệ Đề bị chồng trẻ Trương Luân Thạc mắng vì nói từ không hay. Bất ngờ bị chồng mắng gay gắt, Chung Lệ Đề rơi vào trong trạng thái bàng hoàng, không hiểu mình đã làm gì sai, còn Trương Luân Thạc tỏ ra bực tức nhưng cũng không giải thích rõ ràng. Sự thiếu kiên nhẫn, dẫn đến cuối cùng là cả hai cãi vã trực tiếp dù đang livestream.

Theo truyền thông, Chung Lệ Đề thường chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với Trương Luân Thạc nhưng hôn nhân của cô không phải toàn màu hồng. Sao gốc Việt từng nhiều lần bị ông xã la mắng trên sóng truyền hình; cô cũng vài lần bật khóc trên trang cá nhân thừa nhận áp lực khi lấy chồng trẻ.

Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, năm 2016, Chung Lệ Đề lên xe hoa lần ba với Trương Luân Thạc kém cô 12 tuổi. Cuộc hôn nhân của họ từng chịu sự đàm tiếu từ dư luận. Mỹ nhân sinh năm 1970 đối mặt với những lời chế giễu vì lấy chồng trẻ còn nam diễn viên 8X mang tiếng dựa hơi vợ bởi danh tiếng, địa vị của anh trong showbiz thua xa bạn đời.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới