SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn bất ngờ khoe kỷ vật thời còn 'cặp kè' Hyun Bin, dân mạng réo gọi ngay Son Ye Jin

Thứ hai, 11/10/2021 21:07

Nữ diễn viên Kim Sun Ah trở thành tâm điểm của dư luận khi chia sẻ món đồ đặc biệt chứa đựng kỷ niệm với Hyun Bin.

Vừa qua Kim Sun Ah tiết lộ với người hâm mộ việc cô vẫn còn lưu giữ chiếc điện thoại và những bức hình thời đóng phim "Nàng Kim Sam Soon". 16 năm đã trôi qua nhưng cô luôn nhớ tới tác phẩm đặc biệt này. Chắc chắn Sun Ah cũng dành tình cảm không nhỏ cho Hyun Bin, bạn diễn ăn ý của cô trong phim.

Kim Sun Ah bất ngờ khoe kỷ vật thời đóng "Nàng Kim Sam Soon" cách đây 16 năm với Hyun Bin.

"Nàng Kim Sam Soon" là bộ phim do MBC sản xuất vào năm 2005. Trước tác phẩm trên, Hyun Bin và Kim Sun Ah đã được khán giả biết đến nhưng nhờ có sự kết hợp cực kỳ ăn ý trên màn ảnh ở phim này mà hai người trở nên nổi tiếng ở trong và ngoài nước.

Được biết Hyun Bin cũng rất yêu mến đàn chị Kim Sun Ah. Trong quá khứ, lúc nhận câu hỏi sẽ đóng cặp với ai khi đóng phim về phi công trẻ và máy bay bà già, anh liền trả lời ngay là Kim Sun Ah.

Hyun Bin rất yêu mến Kim Sun Ah, từng bộc bạch muốn đóng cặp với đàn chị Kim Sun Ah thêm 1 lần nữa.

Dân tình khi thấy Kim Sun Ah chia sẻ lại kỷ vật thời còn "cặp kè" với Hyun Bin liền réo gọi tên Son Ye Jin. Tuy nhiên họ cho rằng bây giờ Hyun Bin chỉ có Son Ye Jin trong tim nên dù đàn chị có thân thiết đến đâu đi chăng nữa thì anh cũng có ranh giới nhất định, tránh để bạn gái hiểu lầm.

Hình ảnh Hyun Bin và Kim Sun Ah trên màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới