SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn bỏ 1,6 tỷ đồng thuê địa điểm cưới

Thứ ba, 04/06/2013 23:14

Đám cưới của Han Hye Jin và chàng tiền vệ của đội bóng ngoại hạng Anh Swansea City Ki Sung Yong hứa hẹn sẽ rất hoành tráng.

"Sảnh đường mà Han Hye Jin chọn có sức chứa lên tới 620 người. Nơi đây sẽ được trang trí bằng hoa và rất nhiều phụ kiện sân khấu. Trọn gói sẽ là khoảng 79 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng)" - Good Feeling Day trích lời của một người làm tại khách sạn nơi Han Hye Jin thuê địa điểm.

Với con số này, người hâm mộ cho rằng tổng số tiền mà Han Hye Jin phải chi cho đám cưới sẽ dễ dàng vượt quá 100 triệu won. Tuy nhiên, sau sự ồn ào của công chúng về một lễ cưới xa hoa, đại diện công ty quản lý Han Hye Jin đã phải lên tiếng đính chính.

  Ngày 3/6, chương trình Good Feeling Day của MBC đã có những tiết lộ về sự kiện trọng đại sắp tới của ngôi sao Truyền thuyết Jumong.

"Những thông tin dạng này sẽ làm Han Hye Jin khó xử. Cô ấy đã phải chịu quá nhiều vết sẹo từ những tin đồn như thế. Chúng tôi hy vọng mọi người có thể gửi đến Han Hye Jin những lời chúc tốt đẹp thay vì săm soi đời tư của cô ấy" - người đại diện Namoo Actors phát biểu.

Chuyện tình của Han Hye Jin và Ki Sung Yong bắt đầu ngấp nghé từ tháng 12 năm ngoái, ngay sau khi mỹ nhân xứ Hàn chấm dứt cuộc tình 9 năm với chàng ca sĩ Naul. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 3 vừa qua, cặp đôi này mới chính thức công khai. Đầu tháng 5, Han Hye Jin đã bất ngờ tuyên bố sẽ chính thức kết hôn cùng "chàng phi công" kém 8 tuổi.

Lễ cưới của Han Hye Jin và Ki Sung Yong sẽ diễn ra tại khách sạn Intercontinental ở Seoul vào ngày 1/7. Nữ ca sĩ Yang Pa sẽ là người hát chính trong buổi lễ. Han Hye Jin cho biết chưa lên kế hoạch cho trăng mật vì Ki Sung Yong còn bận rộn với mùa giải ở Anh. Nữ diễn viên này cũng khẳng định sẽ tiếp tục sự nghiệp dù đã kết hôn.

Han Hye Jin - Ki Sung Yong.

Theo Infonet.vn