SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn cưới đại gia vì mê tiền, nhìn hình ảnh sang chảnh này bạn có thể đoán cô ấy bao nhiêu tuổi?

Thứ sáu, 20/05/2022 14:13

Ít ai đoán được chính xác tuổi thực của nữ diễn viên nổi tiếng xứ sở kim chi này nếu chỉ chiêm ngưỡng diện mạo của cô.

Là một trong những ngôi sao không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc, Kim Sung Ryung luôn khiến người khác đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xuất hiện với nhan sắc tươi trẻ cùng phong cách thời trang sành điệu. Mới đây, cựu Hoa hậu Hàn Quốc này có đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình đi thưởng trà chiều cùng với hội chị em.

Kim Sung Ryung lên đồ sang chảnh đi thưởng trà.

Có thể thấy Kim Sung Ryung diện trang phục áo sơ mi tối màu. Tuy trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, đầy cuốn hút. Nhìn Sung Ryung không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 55. Clip quay cận cảnh gương mặt, Kim Sung Ryung ghi điểm tuyệt đối nhờ vào nụ cười tỏa nắng.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc hút ánh nhìn vì quá trẻ trung ở tuổi 55.

Kim Sung Ryung giành ngôi "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1988. Sau đó cô chuyển hướng sang làm phóng viên rồi chạm ngõ điện ảnh. Nhờ vào diện mạo xuât sắc cùng khả năng diễn xuất tốt mà nhiều năm qua Sung Ryung vẫn được khán giả yêu mến. Vai diễn ghi dấu ấn nhất của cô có lẽ là nhân vật mẹ Kim Tan trong bộ phim "Những người thừa kế".

Chính thức lên xe hoa với đại gia vào năm 1996, Kim Sung Ryung có cuộc sống khiến các chị em phụ nữ đều phải ghen tị. Cô thừa nhận lúc đầu tiếp cận chồng vì ngưỡng mộ sự giàu có của anh. Sau khi về làm vợ, cô được chồng yêu chiều hết mực. Mỗi lần sinh con, Kim Sung Ryung đều nhận món tiền thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Hiện tại hai con trai của cô đã lớn nên cô có nhiều thời gian hơn cho các hoạt động nghệ thuật.

Kim Sung Ryung chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về mặt diện mạo và phong cách thời trang.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)