SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn khiến vị thiếu gia khét tiếng 'đổ gục' ở bệnh viện, anh thẳng thừng từ chối phú bà quyền lực nhất nhì Gangnam để cưới cô

Thứ năm, 03/08/2023 20:49

Có thể nói bệnh viện là nơi đã giúp cho tình yêu của cặp đôi này nảy nở và vị thiếu gia trên đã khước từ những lời mai mối béo bở để đến với tình yêu đích thực của đời mình.

Jeon Ji Hyun là một mỹ nhân nổi tiếng, tài năng và giàu có tại làng giải trí xứ sở kim chi. Cô cũng khiến người khác ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với CEO Choi Joon Hyuk. Nói đến chuyện tình giữa Ji Hyun và Joon Hyuk, trên mạng xuất hiện một giai thoại thực sự thú vị.

Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk học chung từ thời tiểu học.

Được biết Jeon Ji Hyun và Choi Joon Hyuk học chung thời tiểu học. Tuy nhiên sau khi gia đình Joon Hyuk chuyển đi nơi khác sinh sống, Ji Hyun cũng không còn liên lạc với anh. Điều đáng nói là họ có cơ hội gặp lại nhau nhờ một người bạn.

Lúc đầu hai người chỉ giữ quan hệ bình thường. Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi hoàn toàn vì một sự cố. Ở thời điểm bấy giờ, Choi Joon Hyuk đổ bệnh và phải nằm viện. Jeon Ji Hyun đã trực tiếp đến chăm sóc cho anh. Cũng từ đây họ phát triển tình bạn thành tình yêu.

Thiếu gia họ Choi đổ gục trước "Mợ chảnh" khi cô đến viện chăm sóc lúc anh đổ bệnh.

Choi Joon Hyuk cảm thấy Jeon Ji Hyun chính là người phụ nữ của cuộc đời mình. Anh sẵn sàng đưa cô tới Nhật Bản và tại đây Joon Hyuk đã ngỏ lời cầu hôn với Ji Hyun bằng một chiếc nhẫn lấp lánh.

Trên thực tế thì Choi Joon Hyuk là một thiếu gia khét tiếng. Anh sở hữu diện mạo điển trai, học vấn cao và gia thế khủng. Choi Joon Hyuk là cháu trai của nhà thiết kế hanbok lừng danh thế giới Lee Young Hee. Bố anh là giám đốc điều hành một công ty quản lý tài sản và mẹ anh là nhà thiết kế thời trang.

Choi Joon Hyuk từ chối lời mai mối với con gái phú bà khét tiếng nhất nhì Gangnam để cưới Jeon Ji Hyun.

Vì vừa có ngoại hình sáng lại học thức, con nhà giàu nên Choi Joon Hyuk nhận được rất nhiều lời mai mối béo bở. Thế nhưng vì đã yêu Jeon Ji Hyun nên anh thẳng thừng từ chối tất cả. Ngay cả phú bà quyền lực nhất nhì Gangnam muốn anh xem mắt con gái của bà cũng bị anh khước từ. Quý bà này rất tức giận trước hành động trên của Choi Joon Hyuk. Tuy vậy khi biết Joon Hyuk thành đôi với Jeon Ji Hyun, quý bà trên đành im lặng.

Ngày 13/4/2012, Choi Joon Hyuk và Jeon Ji Hyun chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng. Cho đến nay họ đã trải qua 11 năm hôn nhân ngọt ngào. Kết quả của tình yêu đẹp là hai quý tử đáng yêu. Vào năm 2021, vợ chồng Ji Hyun dính phải tin đồn "đường ai nấy đi". Phản ứng lại hai người đều lên tiếng phủ nhận. Phía gia đình ông xã Jeon Ji Hyun tỏ ra bức xúc trước thông tin gây ảnh hưởng đến tên tuổi của cô và chồng.

Vợ chồng Jeon Ji Hyun gắn bó sau 11 năm hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới