SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn mang thai 3 nặng đến mức không thể di chuyển, phải ngồi xe lăn

Thứ bảy, 04/09/2021 17:01

Nữ diễn viên hài nổi tiếng xứ sở kim chi Hwang Shin Young gặp nhiều vấn đề về sức khỏe khi cân nặng tăng lên gần 100kg.

Vào ngày 4/9, Hwang Shin Young có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh nằm trên giường để lộ bụng bầu khổng lồ. Cô cho biết mình rất mệt mỏi, bụng ngày càng ngày càng to, tử cung đau như muốn rụng ra khiến cô không thể gượng dậy được. Shin Young chỉ có thể nằm nghiêng bên trái trong lúc ngủ.

Hwang Shin Young chỉ có thể nằm nghiêng bên trái vì bụng bầu quá to.

Trước lúc bầu bí Hwang Shin Young nặng 71kg. Hiện tại cân nặng của cô lên tới gần 100kg. Cũng vì cơ thể nặng nề mà nữ diễn viên hài này gặp nhiều khó khăn. Có hôm cô ăn no đến mức chẳng đi được, phải ngồi xe lăn do chồng mang đến.

Nữ diễn viên này phải di chuyển bằng xe lăn khi ăn no lại vác bụng bầu khủng.

Hwang Shin Young tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc và gia nhập showbiz với vai trò là diễn viên vào năm 2013. Cô lên xe hoa với doanh nhân ngành quảng cáo lớn hơn 5 tuổi 4 năm sau khi vào nghề.

Mặc dù đã cố gắng mang thai tự nhiên nhưng Shin Young và chồng vẫn không thể thành công. Vì cả hai vợ chồng chẳng còn trẻ nên rất khao khát có con. Họ quyết định tiến hành thụ tinh nhân tạo và niềm vui thật lớn đã đến với gia đình. Hwang Shin Young thông báo mang thai 3 trên vào tháng 3 năm nay.

Vợ chồng Hwang Shin Young đón tin vui mang thai 3 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo vào đầu năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới