SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn mang thai 3 nặng hơn 100kg vừa vượt cạn được 1 tuần, nhìn cơ thể hiện tại mới thấy kinh ngạc

Thứ ba, 05/10/2021 16:24

Nữ diễn viên Hwang Shin Young đã đón 3 thiên thần nhỏ chào đời và đang dần hồi phục cơ thể hậu sinh nở.

Vào ngày 27/9 vừa qua, Hwang Shin Young đã vượt cạn thành công bằng phương pháp sinh mổ. Tuy nhiên cô không được ở bên 3 nhóc tì của mình. Vì bệnh viện thiếu phòng chăm sóc đặc biệt cho trẻ sơ sinh nên 2 bé của Shin Young đã được đưa tới 1 bệnh viện khác.

Hwang Shin Young hạ sinh 2 gái, 1 trai vào ngày 27/9.

Tình hình dịch COVID-19 cũng khiến việc đến thăm các bé bị hạn chế. Sau hơn 1 tuần sinh nở, cô mới có dịp đoàn tụ với 2 bé. Shin Young cho biết khi nào cả 3 bé được về với mẹ, cô sẽ chia sẻ hình ảnh lên mạng để mọi người cùng chung vui với gia đình mình.

Lúc mang thai, cân nặng của Hwang Shin Young lên tới 104kg. Sau khi đẻ xong, cơ thể cô vẫn nặng nề. Tuy nhiên nhìn các con chào đời khỏe mạnh, người mẹ này cảm thấy không có gì hạnh phúc hơn. Cô cũng đã có sữa non và điều này thực sự quý giá.

Hình ảnh Shin Young vẫn còn nặng nề dù đã sinh nở.

Nữ diễn viên này hạnh phúc vì đã có sữa non cho con.

Hwang Shin Young ra mắt với tư cách là 1 diễn viên hài tại làng giải trí Hàn vào năm 2013. Năm 2017, cô kết hôn với doanh nhân ngàng quảng cáo. Vì không thể mang thai tự nhiên nên Shin Young và chồng đã tiến hành thụ tinh nhân tạo. Cô thông báo mang tam thai vào đầu năm ngoái.

3 con của Hwang Shin Young.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới