SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn nhanh tay tung ảnh cưới trước khi Son Ye Jin - Hyun Bin gây chao đảo với hôn lễ thế kỷ

Thứ năm, 24/02/2022 09:40

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Mi khoác lên người trang phục đầm trắng bên chú rể tương lai Lee Kyu Hyuk.

Mặc dù tháng 5 mới tổ chức hôn lễ nhưng Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk đã công bố ảnh cưới trên tạp chí Elle. Có thể thấy Son Dam Bi diện trang phục trắng với thiết kế đơn giản, tôn dáng. Trong khi đó "nửa kia" của cô lại diện vest lịch lãm.

Ảnh cưới đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào của Son Dam Bi và cựu vận động viên trượt băng tốc độ Lee Kyu Hyuk.

Ngay khi những bức ảnh trên được tung ra, dân mạng để lại nhiều lời chúc mừng và khen ngợi sự tính toán của cặp đôi trên. Họ cho rằng, Son Dam Bi cùng chồng tương lai xuất hiện vào thời điểm này là hợp lý bởi sau đó Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chiếm sóng toàn bộ tháng 3 với hôn lễ thế kỷ.

Sinh năm 1983, Son Dam Bi ra mắt với tư cách là ca sĩ vào năm 2007. Cô chính thức chuyển hướng sang diễn xuất 2 năm sau đó. Lee Kyu Hyuk là cựu vận động viên trượt băng tốc độ dài. Anh từng 4 lần vô địch World Cup Trượt băng tốc độ.

Son Dam Bi và Lee Kyu Hyuk sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 tới.

Hai người công khai quan hệ yêu đương vào tháng 12 năm ngoái. Được biết họ phát triển từ tình bạn sang tình yêu. Cả hai đều có sở thích chung là chơi golf. Cũng trong năm 2021, Son Dam Bi không may vướng vào scandal tình tiền với doanh nhân họ Kim. Cô nhận về không ít thông tin tiêu cực. Nhờ sự động viên của Lee Kyu Hyuk, Son Da Bi đã vượt qua thời gian khó khăn. Cũng từ đây họ hiểu và quyết tâm đi tới hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới