SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hàn thu hút với thời trang hở lưng

Thứ năm, 13/10/2011 15:26

Người đẹp Hong Sun Ah được xem là một trong những nữ nghệ sĩ mặc đẹp và gợi cảm nhất tại LHP quốc tế Pusan năm 2011 đang diễn ra tại Hàn quốc. Những bộ trang phục của cô vừa thanh lịch mà vẫn giúp chủ nhân của nó khoe được nét đẹp hình thể.

Hong Sun Ah sinh năm 1986, là gương mặt khá quen thuộc với những khán giả mê phim truyền hình Hàn Quốc. Cô từng đảm nhiệm một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình như My Precious Child, 101st Proposal, Nonstop 5 cùng phim nhựa My Wife is A Gangster 2 và She's on Duty.

Ngay trong đêm khai mạc LHP quốc tế Pusa năm 2011, Hong Sun Ah đã khiến giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ bởi ngoại hình rạng rỡ và có phần đẹp hơn trước. Trong đêm khai mạc, nữ diễn viên này diện một chiếc váy hở lưng táo bạo nhưng rất gợi cảm.

Trong một sự kiện diễn ra vào tối 11/10, người đẹp tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới săn tin với một chiếc váy dài thướt tha cùng được xẻ táo bạo ở ngực. Chiếc váy của Hong Su Ah được khen là vừa kín đáo, vừa gợi cảm. Một ngày sau đó, cô tham dự một buổi chiếu ra mắt một bộ phim của đồng nghiệp trong trang phục khỏe khoắn với áo sơ mi trắng và quần jeans màu đen, và bốt cao cổ. Tuy nhiên, không vì thế mà người đẹp bớt hẫn dẫn nhờ chiếc áo sơ mi được cắt xẻ rất cá tính phía sau lưng.
 
Hong Su Ah với chiếc váy khoét lưng táo bạo trong đêm khai mạc LHP quốc tế Pusan năm 2011.
Sau đó, vào ngày 11/10, cô chọn một chiếc váy dài màu vàng nhạt với đường cắt rất thông minh ở ngực, giúp người đẹp khoe lợi thế về hình thể.
Chiếc váy đã giúp Hong Su Ah ghi điểm với giới truyền thông và được người hâm mộ khen ngợi vừa kín đáo, vừa gợi cảm.
 
Người đẹp 25 tuổi được khen ngợi là một trong những mỹ nhân lựa chọn trang phục khôn ngoan nhất tại LHP quốc tế Pusan năm nay.
Hong Su Ah duyên dáng và gợi cảm!
Tối 12/10, Hong Su Ah xuất hiện tại buổi chiếu phim Today với trang phục khỏe khoắn và trẻ trung gồm áo sơ mi và quần Jeans.
 
 
Chiếc áo của Hong Su Ah thật cá tính với đường cắt ở lưng giúp người đẹp khoe eo thon và lưng ong.

LHP quốc tế Pusan, một trong những hoạt động điện ảnh lớn nhất trong năm của Hàn Quốc, đang diễn ra rất sôi nổi, hội tụ nhiều ngôi sao điện ảnh trên khắp châu Á. Đây là cơ hội thuận lợi để các đạo diễn Hàn Quốc và các nhà làm phim châu Á có cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và quảng bá nền điện ảnh nước mình.

Song Hye Kyo giản dị trong buổi giới thiệu bộ phim Today - bộ phim nhựa mới nhất mà cô tham gia, tối 12/10.
 
Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh mặc một chiếc váy tuyệt đẹp sánh đôi cùng
đạo diễn Luc Besson trong buổi giới thiệu bộ phim lịch sử The Lady mà cô
tham gia tại LHP quốc tế Pusan.
 
Sau đó, cô thay một chiếc váy khác để tham gia giao lưu cùng người hâm mộ và báo giới xứ Hàn.
 
Vì bộ phim The Lady, Dương Tử Quỳnh đã bị "cấm cửa" tại Malaysia.
Dân Trí