SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Harry Potter' Emma Watson bị chê thân hình 'sồ sề' ở tuổi 31, nhưng khi diện bikini lại khiến dân tình phát sốt

Thứ ba, 14/12/2021 10:01

Mới đây, Emma Watson đã bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc đi biển và ngay lập tức nhan sắc của sao "nhí" một thời gây chú ý.

Hình ảnh Emma Watson xuất hiện hiếm hoi trên bãi biển mới đây lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên nổi tiếng đeo kính râm, mặc chiếc váy rộng đi bên người bạn nữ tại một bãi biển ở Barbados.

Emma Watson (người đeo kính) bị chê trông già hơn nhiều so với ngày trước và ngoại hình của cô cũng phát tướng.

Ngôi sao đình đám diện trang phục vô cùng giản dị, mái tóc rối bù và gương mặt không trang điểm. Khác xa hình ảnh kiều diễm và xinh đẹp trên các trang báo thời trang hay các sự kiện của làng giải trí, Emma của đời thường vô cùng giản dị. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét Emma trông già hơn so nhiều so với ngày trước và ngoại hình của cô cũng phát tướng, sồ sề dù mới ở tuổi 31.

Tuy nhiên, ở bức ảnh khác, nữ diễn viên lại khiến nhiều người trầm trồ khi diện bikini khoe vòng một gợi cảm.

Emma Watson, sinh năm 1990, là một diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội tại Anh. Cô bắt đầu được khán giả biết tới sau khi được chọn vào vai cô phù thủy đáng yêu Hermione Granger trong loạt phim "Harry Potter" từ năm 2001 đến năm 2010.

Ngoài "Harry Potter", Emma còn tham gia các bộ phim như "Một tuần với kiều nữ" (2011), "Câu chuyện tuổi teen" (2012), "Băng trộm tuổi teen" (2013), "Noah: Đại hồng thủy" (2014), "Người đẹp và quái vật" (2017), "Những người phụ nữ bé nhỏ" (2019)...

Emma Watson với diện mạo xuống sắc khi bị bắt gặp trên phố.

Thời gian gần đây, Emma Watson không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào. Cô cũng ngừng hoạt động trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin còn cho rằng, nữ diễn viên trẻ đã có ý định "giải nghệ". Thậm chí, truyền thông Anh còn cho rằng, Emma Watson có ý định "nghỉ hưu" để chuẩn bị kết hôn với bạn trai Leo Robinton. Cặp đôi đã hẹn hò được gần 2 năm rưỡi và vẫn luôn giữ được mối quan hệ ngọt ngào và gắn kết.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới