SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân hậu duệ đời thứ 5 nức tiếng của đoàn tuồng cổ Bầu Thắng - Minh Tơ giờ ra sao ở tuổi 40?

Thứ hai, 02/08/2021 09:01

NSƯT Quế Trân là con gái của cố NSND Thanh Tòng, người dẫn dắt đoàn tuồng cổ Bầu Thắng - Minh Tơ khiến các fan ngẩn ngơ vì nhan sắc ở tuổi 40.

Đại gia tộc tuồng cổ Bầu Thắng - Minh Tơ là một trong những cái nôi của sân khấu cải lương hồ quảng. Từ gia tộc này đã sản sinh ra biết bao thế hệ đào kép trứ danh khắp Nam - Bắc. Đến hiện tại, hậu duệ đời thứ 5 của họ vẫn tiếp tục duy trì lửa nghề và bảo tồn truyền thống của dòng họ.

Trong số những hậu duệ đời thứ 5 của đại gia tộc Bầu Thắng - Minh Tơ, NSƯT Quế Trân là "cô đào" cải lương nức tiếng, có bố là NSND Thanh Tòng, nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Quế Trân tiếp xúc với cải lương từ nhỏ và bộc lộ năng khiếu rất sớm. Cô từng đi theo những đoàn cải lương như Minh Tơ, 284, Đồng Ấu Bạch Long... Năm 18 tuổi, cô đào này đã giành được Huy chương Vàng giải thưởng Trần Hữu Trang, một thành tích mà không phải ai cũng làm được.

NSƯT Quế Trân là cô đào tài sắc của đại gia tộc Bầu Thắng - Minh Tơ

Không chỉ sở hữu sắc vóc xinh đẹp, khả năng ca diễn của Quế Trân cũng chinh phục nhiều khán giả qua những vở tuồng như: Con mắt thời gian, Bên cầu dệt lụa, Khúc ly hương... Nỗ lực phấn đấu trong từng vai diễn, Quế Trân được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2011.

Vào năm 2016, Quế Trân đối mặt với cú sốc nhất cuộc đời. Đó là NSND Thanh Tòng - người cha, người thầy dìu dắt cô trên đường đời, đường nghề đã qua đời. Cú sốc này khiến cô trải qua những ngày tháng buồn bã, khó lòng vực dậy. Nữ nghệ sĩ giam mình ở trong nhà và có ý định bỏ nghề vì quá thương nhớ cha mình. Cuối cùng, nhờ vào sự động viên của mẹ và bạn bè, cô bắt đầu trở lại sân khấu.

Cô là con gái của NSND Thanh Tòng

Quế Trân là hậu duệ đời thứ 5 của Bầu Thắng - Minh Tơ. Cô cùng thời với các chị em của mình như: Tú Sương, Trinh Trinh, Lê Thanh Thảo....

NSƯT Quế Trân có khá nhiều bạn diễn ăn ý như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Tiểu Long, Võ Minh Lâm....

Khác với những người chị em khác trong gia tộc như: NSƯT Tú Sương, NS Trinh Trinh, NS Lê Thanh Thảo.... đều đã sớm yên bề gia thất, NSƯT Quế Trân vẫn đi sớm về khuya một mình ở tuổi 40. Cô kín tiếng trong chuyện đời tư, chưa từng công khai bạn trai trước báo chí hay trên mạng xã hội. Dù không ít lần cô được các khán giả ghép đôi với các bạn diễn như: Kim Tiểu Long, Võ Minh Lâm... nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tình đồng nghiệp hợp tác ăn ý mà thôi.

NSƯT Quế Trân cho biết, mẫu người đàn ông sẽ dễ gây ấn tượng với cô là người có thể san sẻ, biết cách lắng nghe và đặc biệt tôn trọng nghề nghiệp, đam mê và những mong muốn từ bản thân cô. Hiện tại, cô đào nổi tiếng vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Ở tuổi 40, cô vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, làn da mịn màng và phong cách ăn mặc "hack tuổi" đáng kể.

Sắc vóc của Quế Trân ở tuổi 40 vẫn khiến ai nấy đắm say

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới