SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' bị tình mới của chồng vạch mặt nói dối, giờ tiếp tục bị kiện

Thứ tư, 26/06/2019 20:08

Mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' Park Hwan Hee giờ lại tiếp tục bị chính người cũ kiện.

Dispatch đưa tin, ngày 26/6, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời Park Hwan Hee bị chồng cũ là rapper Bill Tack (trước là Vasco) đâm đơn kiện. Theo đó, nam rapper này tố Park Hwan Hee tội bỉ pháng, bôi xấu hình ảnh của anh dù cả hai đã ly dị từ năm 2013.

Mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" Park Hwan Hee bị chồng cũ kiện ra tòa

Được biết, cặp đôi kết hôn vào năm 2011 nhưng đã ly hôn sau 1 năm 3 tháng chung sống, Nguyên nhân được cho là bởi "khác biệt tôn giáo". Sau ly hôn, con trai 5 tuổi tên Shin Seop ở với bố và nữ diễn viên không hề chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của con khiến người hâm mộ nghĩ rằng cô vẫn độc thân.

Cho đến tận bây giờ khi chồng cũ Bill Tack bị truy tố vì sử dụng cần sa, Park Hwan Hee mới khoe chân dung con.

Hồi tháng 9/2018, bạn gái của rapper Bill Tack đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là "dằn mặt" Park Hwan Hee: "Mọi người chắc vẫn nghĩ tôi chỉ có một đứa con trai tên Lucy nhưng thật ra tôi có tận 3 đứa. Đứa lớn Dong Yeol (tên thật của Vasco/Bill Tack), thứ 2 là Shin Hyung Seop và đứa út Lucy. Ai đó đã nói rằng Hyung Seop ghét chụp ảnh. Cô chỉ gặp thằng bé vài lần, sao nói vô lý thế? Tôi thật sự rất ghét kẻ nói dối. Dù sao thì Vasco cũng là người cha tuyệt vời nhất. Cố lên tình yêu của em. Tôi sẽ tấn công cô nếu cô còn làm phiền anh ấy...".

Park Hwan Hee bị tình mới của chồng cũ tố nói dối

Còn nhớ đầu năm nay, Park Hwan Hee tiết lộ chuyện mắc chứng bệnh Fibromyalgia (hội chứng gây đau nhức kinh niên, kèm mệt mỏi, mất ngủ).

Hiện Park Hwan Hee chưa lên tiếng nhưng việc bị chồng cũ kiện cũng phần nào cho thấy sự việc rất căng thẳng.

Park Hwan Hee kết hôn năm 2011

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên

Park Hwan Hee thể hiện vai y tá Choi Min Ji trong phim

Mimi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới