SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân hở hang nhất Kbiz' qua đời ở tuổi 36, thông tin tang lễ được hé lộ

Thứ ba, 15/09/2020 07:43

Mặc dù được đưa đến bệnh viện và cứu chữa tích cực sau khi phát hiện ngưng tim, ngưng thở nhưng nữ diễn viên Oh In Hye vẫn không thể qua khỏi.

Theo thông tin có được, Oh In Hye đã qua đời vào chiều ngày 14/9 vừa qua. Trước đó, cô được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, ngưng tim, ngưng thở tại nhà riêng lúc 5 giờ sáng cùng ngày. Mặc dù đã đã được cấp cứu, mạch đập và hơi thở của Oh In Hye đã xuất hiện trở lại nhưng nữ diễn viên 36 tuổi này vẫn không thể qua khỏi.

Nữ diễn viên Oh In Hye qua đời dù được cứu chữa tích cực sau khi ngưng tim, ngưng thở tại nhà riêng.

Một nguồn tin từ tờ Osen cho biết thông tin về tang lễ của Oh In Hye: "Tang lễ của nữ diễn viên quá cố Oh In Hye sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện Inha vào ngày 16/9".

Trong khi đó phía cảnh sát có nhận định ban đầu về việc ngưng tim, ngưng thở của cô: "Chúng tôi nghi ngờ rằng, cô ấy đã cố gắng tự tử. Chúng tôi vẫn chưa điều tra những thứ liên quan, vì thế không thể đưa ra thông tin chi tiết". Cơ quan chức năng sẽ đưa ra kết luận về vụ việc của Oh In Hye sau khi tiến hành điều tra cụ thể.

Tang lễ của Oh In Hye sẽ được cử hành vào ngày 16/9 tại nhà tang lễ bệnh viện Inha.

Oh In Hye sinh năm 1984, cô khởi nghiệp diễn xuất với phim điện ảnh "Sign of a Family". Cô nổi danh vì lùm xùm diện váy áo hở hang trên thảm đỏ "Liên hoan phim quốc tế Busan" năm 2011. Mặc dù tham gia không ít các tác phẩm nhưng con đường nghệ thuật của cô không mấy thành công. Dự án mà Oh In Hye gây ấn tượng nhất gần đây là "The Plan" (2014).

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới