SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ hi hữu 'chặt đẹp' cặp đôi 'Trái tim mùa thu' khi chung một khung hình

Chủ nhật, 06/08/2023 14:19

Mặc dù hơn Song Hye Kyo và Song Seung Hun đến cả chục tuổi nhưng người đẹp này được đánh giá là trẻ trung, thần thái hơn hẳn hai đàn em trên.

Củng Lợi là một trong những nữ diễn viên châu Á nổi tiếng thế giới. Cô sở hữu nhan sắc và vóc dáng cuốn hút khiến ai nhìn cũng phải mê đắm. Khi đọ sắc với những nghệ sĩ trẻ, Củng Lợi không hề bị lép vế, thậm chí còn vượt mặt các đàn em về cả nhan sắc lẫn khí chất.

Củng Lợi đẹp xuất thần khi đọ sắc với Song Hye Kyo - nữ chính "Trái tim mùa thu"

Đơn cử phải kể đến việc Củng Lợi chung khung hình với bộ đôi "Trái tim mùa thu" của Hàn Quốc. Lúc đứng bên cạnh Song Hye Kyo, mỹ nhân sinh năm 1965 được đánh giá hơn hẳn hậu bối. Với chiều cao nổi bật cùng nụ cười tỏa nắng, Củng Lợi dù hơn Song Hye Kyo tới 16 tuổi nhưng cô trẻ ngang ngửa.

Song Seung Hun kém Củng Lợi 11 tuổi nhưng khi chung khung hình họ không hề có sự chênh lệch nào về mặt diện mạo.

Trong khi đó, Song Seung Hun có cơ hội gặp gỡ với Củng Lợi tại một sự kiện. Anh rất hạnh phúc vì được tiếp xúc và trò chuyện với thần tượng bấy lâu của mình. Nhìn ảnh chụp có thể thấy Củng Lợi thực sự tươi mới và chẳng hề có chút chênh lệch tuổi tác nào với đàn em kém cô 11 tuổi.

Củng Lợi hoạt động nghệ thuật từ năm 1987 cho tới nay. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô có nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Cao lương đỏ", "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương", "Hồi ức của một geisha", "Hồng Kim Giáp", "Hoa Mộc Lan"...

Củng Lợi hạnh phúc bên ông xã người Pháp.

Về đường tình cảm, Củng Lợi có cuộc hôn nhân đầu tiên với Hoàng Hòa Tường. Cuộc hôn nhân này kéo dài từ năm 1996 đến năm 2009. Sau thất bại trên, Củng Lợi tìm thấy hạnh phúc bên nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Pháp Jean Michael Jarre. Họ phải lòng nhau từ năm 2017 và tiến tới việc kết hôn.

Về phần Song Hye Kyo và Song Seung Hun, cả hai hiện tại vẫn độc thân. Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vào năm 2019. Kể từ đó cho tới bây giờ cô tập trung phát triển sự nghiệp. Song Seung Hun chưa hề công khai người mới hậu "đường ai nấy đi" với Lưu Diệc Phi.

Bộ đôi "Trái tim mùa thu" lẻ bóng sau những thất bại về mặt tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới