SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ, họ thu hút ở điểm nào?

Thứ ba, 26/07/2011 14:13

Mỹ nhân trong làng giải trí nhiều như sao trên trời, họ đều rất đẹp. Nhưng điều gì ở vẻ đẹp của họ tạo nên sự khác biệt với những ngôi sao khác?

Chương Tử Di, Củng Lợi, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng... họ đều là những đại mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ, vẻ đẹp của họ khiến cho nhiều người phải ghen tỵ và hâm mộ. Vậy chúng ta hãy cùng "soi" xem nét thu hút của họ từ đâu mà có.

1. Chương Tử Di

Khí chất là nét đẹp nhất của cô. Gương mặt của Chương Tử Di không thể coi là một mỹ nữ theo quan niệm truyền thống của Trung Quốc nhưng khi nhìn vào cô lại khiến người ta bị mê hoặc, nét cao ngạo trong khí chất của cô tỏa ra đầy mê lực.

2. Trần Kiều Ân

Cô là nữ hoàng trong giới thần tượng Đài Loan. Tuy cô là một trong số những thần tượng “có tuổi” trong làng giải trí nhưng cô lại sở hữu một khuôn mặt trẻ con và sự gợi cảm của một cô gái mới lớn. Có lẽ đó chính là điều lôi cuốn nhất của cô.

3. Lê Tư

Lê Tư (Gigi) được coi là nữ diễn viên đẹp nhất của TVB, danh hiệu đó cũng không hề phóng đại đối với cô. Gigi trở thành một nữ minh tinh nổi tiếng chính là nhờ vào đôi mắt hút hồn và một vòng eo quyến rũ khiến cho các chàng trai phải ngơ ngẩn.

4. Lâm Tâm Như

Vai diễn Tử Vy Cách Cách của Lâm Tâm Như đã giúp cô nổi tiếng nhưng điểm thu hút nhất của cô chính là đôi mắt long lanh như biết nói cùng với sự duyên dáng đầy khác biệt.

5. Triệu Vy

Nét quyến rũ của Triệu Vy xuất phát từ sự đơn giản và thẳng thắn. Vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách có thể nói là vai diễn xuất phát từ chính bản thân con người cô. Và tuy đã qua hơn 10 năm nhưng những nét tính cách nổi bật của cô vẫn không hề thay đổi.

6. Củng Lợi

Củng Lợi mang trong mình sức cuốn hút của phương Đông và cả nét gợi cảm hiện đại của phương Tây. Mỗi lần cô xuất hiện dù trong những bộ quần áo bình thường hay là những bộ lễ phục đều rất quyến rũ. Điểm thu hút nhất ở cô có lẽ chính là một khuôn ngực đầy đặn.

7. Phạm Băng Băng

Cô mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ lục địa. Ngoài một thân hình đáng mơ ước, cô còn có một đôi mắt đầy vẻ phong tình và đã hút hồn bao chàng trai. 

Huyền Trân - Nen.com
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới