SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ 'kỳ quái' với diện mạo không có lông mày

Thứ bảy, 18/04/2015 21:23

Mỹ nhân Hoa ngữ luôn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp của họ. Tuy nhiên, mỹ nhân Hoa ngữ sẽ như thế nào nếu không có lông mày?

Mỹ nhân Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi, Angela Baby, Đường Yên, Triệu Vy… đều là những cái tên sáng giá trong bảng xếp hạng nhan sắc của Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ với chút can thiệp làm mất đôi lông mày từ 'bàn tay phù phép' của photoshop cũng đã biến nhan sắc họ trở nên kinh dị.

Mỹ nhân Hoa ngữ - Phạm Băng Băng 'lạ hoắc' khi không còn đôi lông mày.

Triệu Vy khi không còn đôi lông mày trông cô khá dữ.

Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết không tuổi, “Thần tiên tỉ tỉ” của màn ảnh Trung Quốc Lưu Diệc Phi cũng hóa thành cô gái ngoài hành tinh khi không còn lông mày.

“Nữ hoàng dao kéo” Angela Baby luôn biết khéo léo khoe vẻ xinh xắn, yêu kiều của mình ở mọi khuôn hình. Tuy nhiên, nếu mất đi đôi lông mày thì khuôn mặt của cô giống như tượng vậy.

Dương Mịch cũng có thể nhát ma trẻ em khi cô không còn lông mày.

Mỹ nhân Hoa ngữ - Đường Yên hoàn toàn khác lạ khi không còn lông mày.

Trương Tân Uyển luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy như nữ thần. Thế nhưng, khi đôi lông mày không còn, trông cô như đeo một chiếc mặt nạ.

Triệu Lệ Dĩnh bị bay biến hết nét hồn nhiên, trong sáng khi khuôn mặt của cô mất đi đôi lông mày.

Trương Hinh Dư từng được mệnh danh là ngọc nữ có vẻ đẹp thuần khiết nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng chỉ với chút can thiệp của photoshop làm mất đi đôi lông mày cũng khiến người đẹp trở thành 'ma nữ'.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)