SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ mím môi: Triệu Lệ Dĩnh dịu dàng, Dương Tử lại nghịch ngợm, xem Trịnh Sảng mà không nhịn được cười

Chủ nhật, 21/03/2021 16:21

Những mỹ nhân Hoa ngữ này đốn ngã biết bao trái tim người hâm mộ vì những khoảnh khắc mím môi đáng yêu hết nấc.

Đàm Tùng Vận gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi vẻ ngoài "hack tuổi" và làn da trắng mịn ngọt ngào như em bé. Hành động mím môi của cô nàng cũng rất đáng yêu phải không nào? Dân mạng bình luận, trông Đàm Tùng Vận chẳng giống người đã bước vào độ tuổi U30 chút nào, nhìn vẫn như thiếu nữ 18 vậy.

Dương Tử hiện là mỹ nhân sở hữu lượng fan lớn thuộc hàng nhất nhì trong giới tiểu Hoa đán 9X. Gây ấn tượng với vẻ ngọt ngào, trong sáng, Dương Tử nhận được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ. Khoảnh khắc mím miệng tinh nghịch này của Dương Tử khiến fan vô cùng thích thú.

Triệu Lệ Dĩnh trước đây thường gắn với hình tượng dễ thương, nhưng sau khi kết hôn và sinh con, nữ diễn viên đã thay đổi khá nhiều. Phong cách của Lệ Dĩnh cũng chuyển sang nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Còn cách mím miệng của nữ diễn viên trông khá dịu dàng, tinh tế, có nét trưởng thành của người phụ nữ đã có gia đình.

Tuy sở hữu nét đẹp như tiên nữ nhưng Lưu Diệc Phi cũng có một nhược điểm khá lớn, đó chính là nụ cười hở lợi. Khi cười, Lưu Diệc Phi sẽ để lộ nhược điểm này, chính vì thế nên người đẹp thường chọn mím môi, cười khép miệng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Trịnh Sảng những năm gần đây đã "thả lỏng" bản thân khá nhiều, cô nàng không quan tâm hình tượng mà thường làm theo những gì bản thân thích. Nhìn Trịnh Sảng mím miệng, thực sự có chút buồn cười!

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới