SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ "một mình" mùa Vanlentine này

Thứ tư, 08/02/2012 11:14

(Ngoisao.vn) - Dù rất xinh đẹp, tài giỏi nhưng các mỹ nhân Hoa ngữ vẫn phải "một mình" trong mùa Vanlentine này, cùng xem họ là những mỹ nhân nào và họ sẽ làm gì khi chỉ có "một mình" nhé.

Lý Băng Băng ngày càng xinh đẹp, tài giỏi, thành công với rất nhiều vai diễn. Gần đây, tên tuổi của cô đã nổi danh cả trên làng điện ảnh quốc tế. Nhưng chính vì thế mà cô quá bận rộn,  không có thời gian dành riêng cho mình cũng như các mối quan tâm về tình cảm. Thời gian trước, cô và Chu Hiếu Thiên đã rất mặn nồng bên nhau, nhưng sau khi chia tay cho đến giờ cô vẫn lẻ bóng một mình Kể từ khi chia tay với bạn trai giàu có người Mỹ gốc Isarel Vivi Nevo, Chương Tử Di cũng chưa có thêm mối tình nào nữa nên mùa Vanlentine này cô cũng sẽ "một  mình" Trong hai năm vừa qua hề có tin tức hay scandal nào về bạn trai của Phạm Băng Băng, nên có lẽ tất cả mọi người sẽ chúc cô mùa Vanlentine này tìm được tình yêu đích thực của mình Hai năm trước Lâm Tâm Như bắt đầu gây dựng một công ty điện ảnh của riêng mình. Với vai trò là giám đốc cô phải giải quyết rất hiều công việc nên có lẽ vì thế mà Tâm Như không có thời gian cho tình cảm. Lâm Tâm Như cũng từng tuyên bố sẽ không vội vàng kết hôn nếu không tìm thấy tình yêu đích thực và chưa thực sự sẵn sàng Mỹ nhân xứ Đài Lâm Chí Linh đã cận kề tuổi 30, rất xinh đẹp, quyến rũ và gợi cảm nhưng mùa Vanlentine này cô vẫn "lẻ bóng một mình"

Châu Tấn là một phụ nữ rất tình cảm và lãng mạn nên tất cả đều chúc cô tìm được tình yêu đích thực của mình trong ngày lễ tình nhân này Thư Kỳ được coi là người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm của rất nhiều đàn ông nhưng bản thân cô lại chưa tìm được người đàn ông của đời mình Vừa mới ly hôn với chồng nên ngày lễ tình nhân năm nay Giả Tịnh Văn sẽ chỉ có cô con gái nhỏ là niềm vui và hạnh phúc An Dĩ Hiên cũng được xếp vào danh sách mỹ nhân muộn chồng của làng giải trí Hoa ngữ vì năm nay cô cũng đã 30 tuổi Trong nhóm SHE thì Selina đã yên bề gia thất, tháng 5 này Ella cũng về nhà chồng. Chỉ có Hebe giờ vẫn một mình, có thể là tiêu chuẩn của cô quá cao. Sự  nghiệp của Trương Hâm Nghệ đang rất suôn sẻ nên cũng chúc cô suôn sẻ trong cả chuyện tình duyên. Tôn Phi Phi được mệnh danh là mỹ nữ của làng điện ảnh Hoa ngữ nhưng mọi người cũng không có tin tức gì về chuyện tình cảm của cô Gần đây có thông tin về sự chia tay của Ân Đào nên không biết Vanlentine này Ân Đào sẽ thế nào? Lâm Y Thần cũng mới chia tay bạn trai nên chắc sẽ cô đơn trong ngày tình nhân Cặp đôi Cao Viên Viên và Vu Tiểu Vy rạn nứt sau hai năm gắn bó vì cả hai đều quá mải mê sự nghiệp của mình. Thế nên người đẹp của "Ỷ thiên đồ long ký" sẽ phải đón Vanlentine một mình. Sự nghiệp của Thang Duy đang ở đỉnh cao nên cô không có thời gian cho tình yêu là điều hiển nhiên Trịnh Hy Di cũng là kiểu phụ nữ toàn tâm toàn ý cho công việc Ngô Bội Từ xinh đẹp, giỏi giang nhưng cũng chưa có gì trong khi bạn bè cô đã có đôi có lứa và con cái đuề huề rồi Mỹ nhân Nhược Lan trong "Bộ bộ kinh tâm" Lâm Tâm Du cũng "chưa có gì" mặc dù đã đến tuổi lấy chồng, hy vọng cô tìm thấy tình yêu của mình trong ngày tình nhân Chung Hân Đồng cũng chưa tìm thấy tình yêu đích thực của mình cho mùa Vanlentine năm nay

Nam Khánh - (Theo TB)