SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ thay đổi ra sao sau nâng cấp vòng 1?

Thứ hai, 12/08/2013 14:48

Vòng 1 biến hóa bất thường luôn là chủ đề gây sốt của sao Hoa ngữ dù ít ai thừa nhận mình đã dao kéo để nâng cấp "gò bồng đảo".

Lý Tiểu Lộ

Ngày Lý Tiểu Lộ tay trong tay với Giả Nãi Lượng, cư dân mạng phát hiện ra vòng 1 của cô trở nên "vĩ đại". Dù chưa bao giờ nhận mình dao kéo vòng 1 nhưng bức ảnh "phản chủ" thời thiếu nữ đã bóc mẽ nàng Lộ.

Lưu Vũ Hân

Không lép kẹp như những đồng nghiệp khác nhưng nhu cầu không ngừng biến hóa vòng 1 đã khiến Lưu Vũ Kỳ thường xuyên "bức tử" vòng 1 trong những chiếc váy bó sát, trông đã thấy nghẹt thở.

Dương Mịch

Hình ảnh trước đây của Dương Mịch khiến nhiều người thất vọng, cô kém xinh từ nhan sắc cho tới vòng 1 "màn hình phẳng".

Liễu Nham

Sở hữu thân hình của một người mẫu với "cặp tuyết lê" gợi cảm nhưng Liễu Nham chưa hài lòng và vẫn muốn "độ hàng" bằng mọi giá.

Trần Mỹ Hành

Sau khi phẫu thuật nâng cấp vòng 1 Trần Mỹ Hành luôn biết tạo dáng hoặc chọn trang phục hở hang để khoe dáng, khoe ngực.

Phan Sương Sương

Người tình thị phi của Lâm Phong cũng từng một thời "màn hình phẳng" và eo bánh mì. Sau khi hô biến vòng 1 cô đẹp và tự tin hơn.

Thái Y Lâm

Thái Y Lâm là một trong những điển hình tiêu biểu của hiện tượng "vịt con hóa thiên nga" trong Cbiz. Từ vóc dáng, làn da, vòng 1 của cô đều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Lâm Chí Linh

Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan một thời trông thật "thảm hại" với vòng 1 phằng lì. Trước đây cô thậm chí còn bị gọi tên thân mật là "Linh ốc vặn".

Lâm Đại Hùng

Dù năm tháng không làm phai nhạt được đường nét trên khuôn mặt tình cũ của chàng Quách nhưng lại biết "hô biến" cho Lâm Đại Hùng thành một siêu mẫu sở hữu vòng 1 bắt mắt.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như thời "hai lúa" với da ngăm ngăm và vòng 1 không biết đi đâu mất. Sau này khi cô diện bikini khoe dáng đã khiến nhiều người bất ngờ vì "bỗng dưng cô ấy có ngực".

Huỳnh Dịch

Vòng 1 căng tròn sau khi nâng ngực đã giúp Huỳnh Dịch được "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn khoe thân nóng bỏng.

Triệu Vy

Triệu Vy ngày xưa ngực lép và không sang chảnh như bây giờ.

Lý Tương

Trông Lý Tương trước đây vừa xấu vừa đen. Thay vì đi gọt cằm như chúng bạn cô chỉ chọn nâng cấp "cặp tuyết lê".

Theo Tri Thức