SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ U40 - 50 'mãi không chịu già'

Thứ năm, 12/02/2015 22:10

(Ngoisao.vn) - Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ dù đã bước sang tuổi không còn thanh xuân, tuy nhiên, không ít người hâm mộ đã phải bất ngờ trước sự trẻ trung thách thức thời gian của họ khi đặt lên "bàn cân" tuổi tác.

Phạm Băng Băng là mỹ nhân có sức hút nhất hiện nay của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi trội cả về hình ảnh lẫn tầm ảnh hưởng tại các sự kiện, vai diễn điện ảnh cũng khá gây chú ý. Sở hữu khuôn mặt V-line hoàn hảo, trang điểm hợp xu hướng, cộng với những bộ trang phục hàng hiệu phù hợp giúp người đẹp tỏa sáng mỗi lần xuất hiện. Ngay các thế hệ diễn viên sau này trẻ hơn cũng khó 'hạ gục' sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nàng 'Võ Mỵ Nương'.

Lâm Chí Linh dù đã bước sang tuổi 41, thế nhưng nhiều người đều nhận thấy rằng nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên vẫn duy trì được sự hấp dẫn. Các danh sách bình bầu những gương mặt nổi danh nhất làng showbiz châu Á luôn có mặt của cô. Lâm Chí Linh được coi là một trong "tứ đại mỹ nhân" Trung Hoa thời hiện đại, và là người mẫu có thu nhập khủng ở Trung Quốc.

Châu Hải My dù đã 49 tuổi, nhưng cô không hề tỏ ra kém cạnh trước những kiều nữ trẻ khi tham gia bộ phim "Võ Tắc Thiên truyền kỳ". Thậm chí, vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm vượt thời gian của nữ diễn viên còn trở thành đề tài “hot”.

Chương Tử Di là cái tên danh tiếng vang dội khắp Trung Quốc cho tới cả Hollywood. Ở tuổi không còn thanh xuân nhưng nụ cười thân thiện, ánh mắt sáng và khuôn mặt nhỏ xinh của cô lại mang nét đẹp thách thức thời gian. Bằng nhan sắc và diễn xuất, Chương Tử Di chinh phục hầu hết khán giả, trở thành minh tinh châu Á được đánh giá cao.

Lý Băng Băng sinh năm 1973 và bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 21 tuổi, đến nay, cô đã là một trong những tên tuổi đáng gờm trong làng giải trí Hoa ngữ lẫn giới showbiz quốc tế. Không chỉ đạt đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Băng Băng còn được biết đến là người đẹp không tuổi. Dù bước sang tuổi 42, nhưng Lý Băng Băng vẫn được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, bởi làn da trắng hồng, mịn màng, mái tóc đen dài, khuôn mặt mang nét đẹp Á châu duyên dáng, mặn mà và vóc dáng "đồng hồ cát" cùng những đường cong "nóng bỏng".

Lâm Tâm Như vẫn giữ được nét rạng ngời của tuổi thanh xuân. Nhan sắc ở tuổi 39, nữ diễn viên kiêm đạo diễn vẫn khiến nhiều người phải ghen tị. Dù đã bước tới tuổi ngấp nghé tứ tuần, nhưng người đẹp họ Lâm vẫn chưa tính chuyện lên xe hoa. Người hâm mộ vẫn đang mong chờ ngày người đẹp khoác trên mình áo tân nương và “về dinh” cùng chàng.

Liễu Nham là một trong những mỹ nhân quyến rũ và gợi cảm của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của cô thực sự phát triển từ năm 2010, sau khi cô tham gia bộ phim "Họa bích" với cảnh phim "nóng bỏng" rất táo bạo. Liễu Nham hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực từ ca hát, điện ảnh, thời trang, và cả MC truyền hình. Hiện tại, cô được xem là một trong những mỹ nhân trẻ trung của làng giải trí Hoa ngữ dù ở tuổi 35.

Thư Kỳ cũng ngấp nghé tuổi 40, nhưng nữ diễn viên nổi tiếng luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp không tì vết. Trên thảm đỏ, Thư Kỳ sang trọng, gợi cảm với kiểu trang điểm nhẹ, ngọt ngào, đầy sức sống. Nhưng dù thế nào cô cũng khiến người ta phát ghen bởi nhan sắc ít chịu tác động của thời gian.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới