SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hoa ngữ 'vứt bỏ' vẻ trong sáng chạy theo mốt V-line

Thứ hai, 02/02/2015 22:45

(Ngoisao.vn) - Không ít mỹ nhân Hoa ngữ gây nhiều tiếc nuối khi "vứt bỏ" vẻ đẹp trong sáng, dễ thương để chạy theo mốt gọt mặt, độn cằm.

Trịnh Sảng được công chúng yêu thích bởi gương mặt đầy đặn, đáng yêu. Tuy nhiên sau đó, cô lại trở lên khác lạ với gương mặt V-line thon gọn.

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã sử dụng phẫu thuật gọt mặt để làm mới bản thân. Tuy nhiên, gương mặt sau phẫu thuật của Trịnh Sảng được nhận xét là tôn lên vẻ xinh đẹp và quý phái hơn.

Nhưng số khác lại cho rằng sau phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Sảng thậm chí còn già nua và kém xinh hơn trước.

Trương Tử Huyên ngày trước có xương gò má nhô ra, nhưng hiện tại khuôn mặt của cô thon dài và hài hòa hơn khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp đã động chạm "dao kéo" trên khuôn mặt

Ca sĩ Trương Lương Dĩnh trong những năm gần đây với giọng hát tuyệt vời của mình đã giành được rất nhiều giải thưởng quan trọng, trở thành một ngôi sao nổi tiếng của âm nhạc Trung Quốc đương đại.

Cùng với sự phát triển đó thì dung mạo của cô cũng ngày càng thay đổi, quyến rũ hơn. Nhất là khuôn mặt có cằm dài và thon nhỏ khác xa so với ngày trước

Lý Tiểu Lộ là một trong những sao nữ gây nhiều tiếc nuối nhất khi vứt bỏ vẻ đẹp trong sáng, dễ thương để chạy theo mốt gọt mặt, độn cằm.

Khuôn mặt hiện tại của Lý Tiểu Lộ xương xẩu với gò má nhô cao, cằm dài bất thường như yêu quái

Dương Mịch ngay từ khi gia nhập làng giải trí đã là cái tên được yêu quý. Từ một diễn viên nhí đáng yêu trở thành nàng Vương Chiêu Quân xinh đẹp, nhan sắc của Dương Mịch cũng khiến nhiều người hâm mộ. Cô có cằm vuông và khuôn miệng vừa phải.

Nhưng hiện nay, Dương Mịch đã thay đổi đáng kể ở cơ xương hàm. Truyền thông Trung Quốc luôn tin rằng, Dương Mịch đã gọt mặt, chỉnh mũi và có thể bơm botox

Trương Hinh Dư với gương mặt xưa kia không nổi bật như bây giờ. Cô bị cho là đã đi làm lại mặt

Tuy nhiên nhiều người vẫn tiếc nuối khuôn mặt ngây thơ của Hinh Dư ngày trước.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)