SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và nữ chính 'Người đẹp nói dối' thay đổi như thế nào sau 23 năm?

Thứ tư, 06/09/2023 20:26

Cả Ha Ji Won lẫn Kim Ha Neul đều đã bước sang tuổi 45 và trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Ha Ji Won - Kim Ha Neul là hai mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Hàn. Cùng sinh năm 1978, họ sở hữu gương mặt thanh tú cùng vóc dáng gọn gàng, cuốn hút.

Năm 2000, Ha Ji Won có cơ hội hợp tác cùng Kim Ha Neul trong dự án phim mang tên "Secret". Một số hình ảnh trong phim cho thấy Ha Ji Won làm tóc xoăn cầu kỳ. Trong khi đó Kim Ha Neul lại giản dị và mộc mạc hơn cô đồng nghiệp của mình.

Ha Ji Won và Kim Ha Neul thời đóng "Secret" (2000).

Trải qua 23 năm cho tới nay, cả Ha Ji Won và Kim Ha Neul đều trở thành những ngôi sao hạng A tại showbiz xứ sở kim chi. Ha Ji Won được khán giả nhắc đến cùng nhiều bộ phim như "Chuyện xảy ra ở Bali", "Hoàng hậu Ki", "Khu vườn bí mật", "Quái vật giàn khoan", "Cục nợ hóa cục cưng", "Hạ màn"...

Cặp bạn diễn này từng có dịp hội ngộ tại một sự kiện.

Về phần Kim Ha Neul, cô gây ấn tượng với các tác phẩm phải kể đến là "Như khúc tình ca", "Cô bạn gia sư", "Người đẹp nói dối", "Bạn gái tôi là điệp viên", "Nhân chứng mù", "Phẩm giá quý ông", "Trở lại tuổi 18", "Cuộc chiến giày gót nhọn"...

Nhan sắc của hai mỹ nhân này sau 23 năm.

Kim Ha Neul lập gia đình vào năm 2016. Sau đó cô và ông xã đón công chúa đầu lòng chào đời. Mặc dù đã bước sang tuổi 45 cũng như trải qua việc sinh nở nhưng sắc vóc của cô chẳng khác so với thời còn son là mấy.

Còn Ha Ji Won chưa hề công khai chuyện yêu đương. Cô cho tới bây giờ vẫn còn độc thân. Giống như Kim Ha Neul, Ha Ji Won giữ được diện mạo trẻ trung cùng thần thái đỉnh cao ở tuổi U50.

Ha Ji Won độc thân còn Kim Ha Neul đã lập gia đình và lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới