SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Hoàng tử gác mái' và huyền thoại Kpop Kangta thông báo sắp kết hôn

Thứ sáu, 27/05/2022 12:27

Vốn là fan của nam ca sĩ Kangta của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T., mỹ nhân 'Hoàng tử gác mái' Jung Yumi đã có màn theo đuổi idol với cái kết không thể mỹ mãn hơn.

Nam ca sĩ có "gương mặt không tuổi" Kangta và nữ diễn viên Jung Yumi mới đây công bố tin kết hôn, nhận được nhiều lời chúc phúc của cư dân mạng.

Mỹ nhân "Hoàng tử gác mái" Jung Yumi và nam ca sĩ Kangta (H.O.T.) thông báo tin kết hôn

Theo đó, một người quen của cả hai cho biết: "Gần đây Kangta và Jung Yu Mi đã quyết định kết hôn với nhau. Họ đã hẹn hò được 2 năm và chắc chắn với ý định này. Cả hai cũng đã chia sẻ tin tức này đến những người họ hàng thân thiết".

Kangta và Jung Yumi đã hẹn hò được hai năm bắt đầu từ đầu năm 2020. Trước đó, Jung Yumi cũng từng xuất hiện trên một chương trình giải trí và tiết lộ rằng cô ấy là một fan lớn của H.O.T., đặc biệt là Kangta. Cư dân mạng đều đang mong chờ một cái kết viên mãn cho màn "theo đuổi idol thành công" của nữ diễn viên.

Kangta xuất thân là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop đời đầu H.O.T. Anh được yêu mến nhờ chất giọng nội lực và ngoại hình trẻ mãi không già. Ngoài vai trò ca sĩ, Kangta còn được biết tới như là một nhạc sĩ tài năng với rất nhiều sáng tác nổi tiếng.

Nam ca sĩ điển trai làm huấn luyện viên hai mùa của The Voice Hàn Quốc vào năm 2012 và 2013. Sau đó, anh chủ yếu hoạt động đóng phim và ca hát ở Trung Quốc và Nhật Bản cũng như tham gia vào dự án nhóm nhạc nhỏ S cùng với các nam ca sĩ Lee Ji Hoon và Shin Hye Sung.

Jung Yumi đi lên từ những vai phụ trong các bộ phim truyền hình và dần trở nên quen thuộc với khán giả. Cô được công chúng chú ý hơn sau thành công của "Hoàng tử gác mái", gần đây nhất, Jung Yumi nhận được nhiều lời khen ngợi khi đóng nữ chính trong loạt phim đề tài pháp y "Nữ công tố viên".

Jung Yumi trở nên nổi tiếng hơn sau khi đóng "Hoàng tử gác mái"

Vai diễn chính trong "Nữ công tố viên" của Jung Yumi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới