SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Hollywood xấu xí, tiều tụy khi thiếu son phấn

Thứ bảy, 24/01/2015 23:10

(Ngoisao.vn) - Nhiều ngôi sao Hollywood khá chú trọng vào cách trang điểm và ăn mặc trên thảm đỏ để trông lộng lẫy hơn. Tuy nhiên, họ lại biến thành ‘quỷ dạ xoa’ sau khi trở về đời thường.

Halle Berry xinh đẹp với trang phục trên thảm đỏ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại xuất hiện khá xuề xòa trong cách ăn mặc khi bắt gặp đi mua sắm tại Los Feliz, California.

Không phải siêu mẫu nào cũng xinh đẹp và thời trang ở mọi lúc mọi nơi. Điển hình là siêu mẫu Behati Prinsloo. Bên cạnh vẻ xinh đẹp và gợi cảm trên sàn diễn thì đời thường, người đẹp trông giống như bao cô gái khác với cách ăn mặc khá giản dị và không thu hút.

Jordin Sparks không trang điểm cùng với mái tóc búi cao khiến cho gương mặt của cô trông thô kệch, trái ngược với một nữ ca sĩ xinh đẹp ấn tượng trên sân khấu.

Julianne Hough trông khá nhợt nhạt khi không trang điểm. Hình ảnh "xấu xí" của nữ ca sĩ khi rời khách sạn tại thành phố New York vào ngày 16/1/2015.

Britney Spears trông nhợt nhạt và xấu xí khi xuất hiện ở studio Calabasas, California vào ngày 15/1/2015.

Ca sĩ Jamie Lynn, 23 tuổi, em gái của Britney Spears tự tin khoe ảnh mặt mộc

Demi Lovato khoe vẻ đẹp tự nhiên trên trang Instagram.

Kate Upton là một thiên thần xinh đẹp, gợi cảm trong những bức ảnh nghệ thuật cũng như trên thảm đỏ. Tuy nhiên, sự quyến rũ của Kate Upton đã biến mất khi xuất hiện ở sân bay JFK vào ngày 18/12/2014.

Demi Lovato khoe mặt tự nhiên sau khi tập thể dục xong

Iggy Azalea trông gầy gò khi không trang điểm.

Katie Holmes trông xấu xí khi không trang điểm và để mái tóc rối bời lúc xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở New York.

Tuổi tác đã khiến cho nữ diễn viên Brooke Shields trông già nua khác với sự quyến rũ và gợi cảm trên thảm đỏ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)