SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân hồn nhiên cho con bú chốn đông người

Thứ tư, 11/12/2013 22:42

Đó là những khoảnh khắc thiêng liêng bình dị nhất của các bà mẹ ngôi sao.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian trong chuyến đi nghỉ cuối tuần ở Miami, Florida mang theo cô con gái 1 tuổi Penelope theo. Trong lúc nằm phơi nắng ở bể bơi, Kourtney tranh thủ cho con gái bú sữa.

Ngồi trong công viên ở Los Angeles, nữ ca sĩ Gwen Stefani bồng bế cậu con trai út Zuma và cho cậu bé một “bữa ăn nhanh”.

Trở lại công việc chỉ sau 3 tháng sinh con, trong giờ sửa soạn làm tóc, trang điểm để lên sàn catwalk, chân dài Miranda Kerr tranh thủ cho cậu con trai Flynn bú sữa. Người đẹp hé lộ cô lấy lại được vóc dáng một phần nhờ chăm con bú sữa và tập yoga.

Bức ảnh nữ diễn viên từng được đề cử Oscar Maggie Gyllenhaal cho cô con gái 7 tháng tuổi Ramona bú ở công viên tại New York từng gây tranh cãi trong dư luận. Nhiều người chỉ trích cánh săn ảnh đã quá soi mói hai mẹ con ngôi sao.

Khoảnh khắc đẹp của ca sĩ Pink đang cho cô con gái Willow bú sữa trong lúc nghỉ giải lao ở buổi chụp hình cho album mới. “Đã đến lúc chúng ta nên ủng hộ việc cho con bú sữa mẹ là điều nên làm, thay vì phán xét điều đó” – Pink nói.

Ngôi sao của bộ phim Vamps Alicia Silverstone và cậu con trai Bear Blu xuống phố dạo chơi , khi Bear đói, Alicia vạch áo cho cậu bé bú sữa.

Nữ diễn viên Selma Blair từng nhiều lần bị cánh săn ảnh chụp cảnh cô cho cậu con trai 2 tuổi Arthur bú sữa ở nơi công cộng.

Minh tinh 39 tuổi chưa từng e dè việc này, cô cho biết chỉ quan tâm tới việc con trai đang đói và muốn uống sữa mẹ hơn là hình ảnh của bản thân.

Mới đây nhất, trong khi đang làm tóc, trang điểm làm đẹp, siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bündchen bế cô con gái 1 tuổi Vivian trên tay, để cô bé thoải mái bú tí mẹ. Trên trang Instagram cá nhân Gisele giải thích cô quá bận rộn nên muốn tranh thủ cho con bú : “Tôi sẽ làm gì đây nếu không có đội ngũ làm đẹp này, sau 15 tiếng trên máy bay và 3 tiếng để ngủ cơ chứ?”.

Theo Tri Thức