SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân "Hồng lâu mộng" tái xuất với gương mặt cứng đơ, bóng nhẫy

Thứ hai, 16/09/2013 10:20

(Ngoisao.vn) - Sự xuất hiện của mỹ nhân "Hồng lâu mộng" một thời Mã Hiểu Tinh khiến mọi người đều rất bất ngờ tại sự kiện.

Vừa qua, tại một sự kiện họp báo mới, mỹ nhân "Hồng lâu mộng" một thời Mã Hiểu Tinh tái xuất với gương mặt "khác lạ" khiến ai cũng phải bất ngờ. Người đẹp diện bộ váy xường xám màu đỏ đen khiến cô trông rất già so với tuổi 45, không những thế, gương mặt cô có rất nhiều sự biến đổi khiến mọi người không nhận ra. Mã Hiểu Tinh để tóc ngắn rẽ  lệch bên, gương mặt trang điểm đậm, trắng bệch và bóng nhẫy khiến cô trông như tượng sáp.

Mỹ nhân "Hồng lâu mộng" tái xuất với gương mặt cứng đơ, bóng nhẫy

Mã Hiểu Tinh vào vai mĩ nhân Sử Tương Vân của “Hồng Lâu Mộng” (1989)

Gương mặt cô thay đổi khá nhiều khiến mọi người không nhận ra sau hơn 10 năm vắng bóng

Mã Hiểu Tinh sinh năm 1968, cô nổi tiếng từ khi được chọn vào vai Sử Tương Vân trong "Hồng lâu mộng" phiên bản năm 1989. Sự nghiệp của cô đạt đỉnh cao ở những năm 80, 90, Mã Hiểu Tinh để lại ấn tượng sâu sắc cho công chúng bởi hình tượng thiếu nữ với khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt to tròn. Một thời gian, người đẹp bị nghi có quan hệ tình ái với cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai, nhưng cô nhất quyết không thừa nhận mà chỉ trả lời úp mở. Sau đấy, sự xuất hiện của người đẹp thưa dần và vắng bóng hẳn.

NK