SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Ji Chang Wook lộ diện sau khi khỏi COVID-19, khoe luôn cơ bắp săn chắc khiến hội chị em rần rần

Chủ nhật, 15/08/2021 15:23

Nam diễn viên Ji Chang Wook cho thấy anh hoàn toàn khỏe mạnh và còn leo núi tăng cường thể lực phục vụ cho công việc.

Hôm nay (15/8), Ji Chang Wook cập nhật trang cá nhân bằng một số hình ảnh mới. Trong hình ảnh mặc đồ khỏe khoắn, xắn tay áo để lộ cơ bắp cuồn cuồn. Có thể thấy mỹ nam này phục hồi tốt sau quá trình điệu trị COVID-19. Anh trông tươi tắn dù thực hiện việc leo núi vận động mạnh.

Ji Chang Wook lần đầu lộ diện sau khi khỏi COVID-19.

Bên cạnh đó dân tình cũng đổ dồn vào mái tóc dài của Ji Chang Wook. Họ cho rằng anh để tóc như thế này là phục vụ cho vai diễn mới. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận dưới bài đăng của nam diễn viên "Mật danh K2". Họ bày tỏ: "Anh trông vui vẻ quá", "Mừng rớt nước mắt vì Ji Chang Wook không sao, vẫn khỏe mạnh, điển trai như ngày nào", "Khỏe lại rồi nhớ giữ gìn anh nha. Mong anh bình an trong đại dịch", "Cơ bắp săn chắc thế kia cơ mà, nhìn thôi cũng đủ yên tâm rồi"...

Mỹ nam này khoe cơ bắp săn chắc khi đi leo núi.

Ji Chang Wook được chuẩn đoán mắc virus corona vào ngày 26/7. Đoàn làm phim của anh tiến hành dừng quay. Bảnh thân Chang Wook thực hiện việc cách ly theo đúng quy định khi có các dấu hiệu phát bệnh. Ngày 11/8 vừa qua, phía công ty quản lý cho biết anh hoàn toàn bình phục sau thời gian điều trị và được rời khỏi khu cách ly, tiếp tục việc ghi hình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới