SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân khiến cả Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa say đắm, vì một bữa lẩu mà được phú nhị đại nhìn trúng, từ lúc gặp đến khi kết hôn chỉ mất 17 ngày

Thứ năm, 20/06/2024 09:58

Nữ diễn viên Lữ Nhất từng khiến cả Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa phải "điêu đứng" một thời.

Nhắc đến Lữ Nhất, nhiều người có thể nhớ đến cô qua loạt phim như "Phong hỏa nhi nữ tình", "Hậu cung", "Dưới gốc bồ đề", "Có tình yêu sẽ có gia đình", "Cung Tỏa tâm ngọc", "Quái hiệp Nhất Chi Mai", "Tân Nhất tiễn mai"...

Lữ Nhất là nữ diễn viên đẹp thanh thuần, khí chất thập niên 99-2000.

Với vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ, Lữ Nhất được chọn vào đoàn làm phim "Thiên ngoại phi tiên". Nam nữ chính của phim này lần lượt do Hồ Ca và Lâm Y Thần thủ vai, Lữ Nhất chỉ đóng vai phụ nhưng cũng tạo được dấu ấn nổi bật. Trong đoàn phim, Lữ Nhất có ngoại hình tươi tắn, tính cách nhẹ nhàng nên được mọi người vô cùng yêu mến, ngay cả nam thần Hồ Ca cũng phải lòng cô.

Lữ Nhất từng được Hồ Ca yêu thích. Nhưng, cô chỉ coi nam thần này là bạn bè.

Có thông tin trong một lần Lữ Nhất bất ngờ vắng mặt không lý do tại phim trường, Hồ Ca gọi điện cho cô mới biết nữ diễn viên bị đau bụng không thể ra khỏi giường. Nam tài tử đã chạy đến nơi ở của Lữ Nhất. Anh thậm chí còn tự tay pha cho cô một bát nước đường nâu ấm.

Hồ Ca khi đó thực sự có tình cảm với Lữ Nhất. Anh chăm sóc và quan tâm cô rất ân cần. Nhưng, đối với Lữ Nhất, quan hệ của 2 người chỉ là bạn bè. Cô muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Do đó, sau khi kết thúc bộ phim, cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp bình thường.

Không chỉ Hồ Ca yêu Lữ Nhất từ cái nhìn đầu tiên mà nam thần khác là Hoắc Kiến Hoa cũng rung động trước cô. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong phim "Tân Nhất Tiễn Mai". Trong phim, Lữ Nhất và Hoắc Kiến Hoa đóng vai một đôi tình nhân, với màn phản ứng hóa học ăn ý khiến người hâm mộ vô cùng say mê bộ phim. Có tin tức Hoắc Kiến Hoa là người rung động trước bạn diễn nên nhiều người đã hy vọng cả hai thành một cặp "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Lục Nhất luôn giữ im lặng trước tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Hoắc Kiến Hoa cũng từng rung động vì Lữ Nhất.

Hiện tại, Hồ Ca đã làm chồng người ta thậm chí còn lên chức bố. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa cũng đã kết hôn với Lâm Tâm Như và có một cô công chúa đáng yêu. Cả hai nam thần màn ảnh này nào của Lữ Nhất đều đã có nơi có chốn. Về phần mỹ nữ năm xưa, cô cũng có người đàn ông của riêng mình. Chồng của Lữ Nhất mãi năm 2015 mới chính thức lộ diện.

Mối duyên giữa cô và chồng cực kỳ thú vị. Khi đó, vì Lữ Nhất rất thích ăn lẩu nên cô đã gặp chồng mình là Tiền Vịnh Thần trong một nhà hàng. Hai người yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mối quan hệ tiếp tục nóng lên trong từng giai đoạn, họ đã nhanh chóng kết hôn.

Vì một lần ăn lẩu, Lữ Nhất lọt vào mắt xanh phú nhị đại.

Được biết chồng nữ diễn viên không ai khác chính là Tiền Vịnh Thần - chủ nhà hàng lẩu nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có ở Thượng Hải. Trên thực tế, Tiền Vịnh Thần cũng là một diễn viên và đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm, trong đó có "Tân tiếu ngạo giang hồ", "Thiếu niên tứ đại danh bổ", "Hoa Thiên Cốt"...

Sinh ra trong gia đình giàu có, Tiền Vịnh Thần lại có đầu óc kinh doanh. Anh vừa hoạt động nghệ thuật lại mở rất nhiều nhà hàng lẩu, là một phú nhị đại kín tiếng. Điều đặc biệt là chỉ 17 ngày gặp gỡ, chàng thiếu gia họ Tiền đã cầu hôn Lữ Nhất. Anh dùng 1 chiếc nhẫn kim cương hình quả trứng chim bồ câu 5 carat để ngỏ lời với người đẹp.

Khi thấy người tình trong mộng ngày trước đã tìm được mái ấm ưng ý, Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa cũng gửi lời chúc phúc chân thành nhất đến Lữ Nhất. Sau khi kết hôn, Lữ Nhất dần rời xa lĩnh vực điện ảnh và truyền hình để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới