SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân khiến cả Lee Min Ho lẫn Song Joong Ki dính tin đồn tình cảm bất ngờ tới Việt Nam

Thứ sáu, 13/09/2024 22:14

Nữ diễn viên này đã lặng lẽ tới mảnh đất hình chữ S và điểm dừng chân của cô là tại Nha Trang.

Mới đây, Park Bo Young đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cô chụp trong chuyến du lịch Nha Trang, Việt Nam. Những bức ảnh cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1990 mặc đồ đơn giản ngắm phong cảnh và trải nghiệm đồ ăn của đất nước hình chữ S.

Park Bo Young đăng ảnh tới Nha Trang du lịch.

Park Bo Young còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ khoảnh khắc ngâm mình dưới hồ bơi xanh trong. Cô được khen trẻ trung, năng động so với tuổi thật.

Sở hữu gương mặt baby cùng dáng vóc nhỏ nhắn, Park Bo Young được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Ông ngoại tuổi 30", "Sói", "Ngôi trường ma quái", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon", "Ngày em đẹp nhất", "Địa đàng sụp đổ"... Ở tuổi 34, cô gặt hái về nhiều thành công trên con đường diễn xuất.

Mỹ nhân này từng dính tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki và Lee Min Ho.

Về chuyện tình cảm, Park Bo Young từng dính tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki và Lee Min Ho. Cô đóng chung cùng Song Joong Ki trong tác phẩm "Sói" vào năm 2012 và có phản ứng hóa học cực tốt. Tại buổi hợp báo phim, Joong Ki thậm chí còn khẳng định Park Bo Young là của anh và ao ước được làm nam chính trong scandal hẹn hò của Bo Young.

Đối với Lee Min Ho, Park Bo Young thân thiết với anh từ lúc hai người mới bước chân vào làng giải trí. Họ hợp tác ở dự án "Bí mật sân trường". Nhiều năm trôi qua, hai ngôi sao vẫn giữ quan hệ tốt. Không ít người hâm mộ hy vọng Park Bo Young tiến tới với Lee Min Ho vì đến giờ cả hai đều độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới