SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân khiến Lee Min Ho muốn thử yêu: Nhan sắc của cô ra sao mà khiến dân tình 'câm nín'?

Thứ bảy, 15/04/2023 18:51

Nam diễn viên Lee Min Ho từng thừa nhận anh muốn cùng người phụ nữ này trải qua mối quan hệ yêu đương trên màn ảnh.

Mới đây, một vài hình ảnh cũ của Lee Min Ho và Moon Chae Won thời đóng chung trong bộ phim "Chạy đi cá thu" vào năm 2007 được đăng tải trở lại. Trong hình, hai ngôi sao diện đồng phục học sinh. Ở thời điểm bấy giờ, Lee Min Ho khá gầy. Còn Moon Chae Won lại xinh xắn, đáng yêu và sở hữu gương mặt mũm mĩm.

Lee Min Ho và Moon Chae Won thời đóng chung trong bộ phim "Chạy đi cá thu" vào năm 2007.

Điều đáng nói là đến năm 2015, Lee Min Ho có cơ hội tái ngộ Moon Chae Won trên sân khấu một lễ trao giải. Họ cùng giành được giải thưởng lớn. Tại đây, Min Ho bày tỏ muốn thử "yêu" Chae Won ở một tác phẩm thuộc thể loại tình cảm.

Năm 2015, nỹ nam hàng đầu xứ Hàn bày tỏ muốn thử "yêu" Moon Chae Won trên sân khấu nhận giải.

Có thể thấy dù đã trôi qua nhiều năm nhưng nhan sắc của Moon Chae Won vẫn không thay đổi. Về phần Lee Min Ho, anh không ít lần bị soi mói về mặt ngoại hình. Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn có lúc xuất hiện với thân hình phát tướng cùng diện mạo xuống sắc.

Hiện tại Moon Chae Won độc thân ở tuổi 36. Cô gặt hái được thành công nhất định trên con đường diễn xuất. Lee Min Ho nổi tiếng hơn Moon Chae Won. Tuy nhiên về cuộc sống đời tư thì anh cũng giống như Chae Won, cho đến nay anh chưa công khai mối quan hệ mới sau hai mối tình đổ vỡ với Park Min Young và Suzy.

Nhan sắc hiện tại của Moon Chae Won.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)