SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân khiến 'Ông trùm màn ảnh Hàn' nói yêu 5 lần mỗi ngày gây bất ngờ khi thú nhận có lỗi với chồng sau gần 30 năm hôn nhân

Thứ hai, 14/02/2022 17:06

Đông đao cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng của Shin Ae Ra lúc cô chia sẻ câu chuyện rất thật giữa mình và ông xã Cha In Pyo.

Hôm nay (14/2), Shin Ae Ra có chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh một bữa ăn đẹp mắt và cảnh cô tình cảm bên ông xã Cha In Pyo. Nữ diễn viên "Tình anh trao em" cũng có những dòng tâm sự rất thật liên quan đến ngày lễ Tình nhân.

Cô thú nhận: "Tôi không thích tham gia những dịp kỷ niệm hay sự kiện. Năm tháng trôi qua, thấy hờ hững hơn trước. Bữa trưa ngày Valentine. Tôi ổn. Cảm giác thấy có lỗi với chồng như thế này là sao?".

Shin Ae Ra đăng ảnh đi ăn cùng Cha In Pyo nhân dịp Valentine đồng thời cũng thú nhận cảm giác thấy có lỗi với chồng.

Shin Ae Ra và Cha In Pyo đã có gần 30 năm gắn bó bên nhau. Ae Ra chỉ ra điều thực tế mà các cặp vợ chồng gặp phải sau nhiều năm hôn nhân. Tất cả không còn rạo rực hay sôi nổi như ngày mới yêu mà thay vào đó là cảm giác có chút thờ ơ, hờ hững.

Dân mạng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của bà xã "Ông trùm màn ảnh Hàn". Họ bày tỏ: "Tôi cũng cảm thấy như vậy", "Tôi thì nghĩ ở bên người mình yêu dài lâu đã là một món quà rồi. Cha In Pyo sẽ hiểu thôi. Anh ấy chỉ cần nhìn chị mỉm cười đã là hạnh phúc rồi", "Bữa ăn ấm áp vậy mà đủ rồi, đâu cần phải cầu kỳ", "Công nhận ở bên nhau nhiều năm, người ta không cần phô trương, chỉ đơn giản là đi dạo hay thưởng thức một bữa ăn có nhau đã là đủ rồi"...

Dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cuộc hôn nhân bền chặt giữa Shin Ae Ra và "Ông trùm màn ảnh Hàn".

Shin Ae Ra và Cha In Pyo kết hôn vào năm 1995 sau khi hợp tác chung trên màn ảnh nhỏ. Họ có với nhau một quý tử và quyết định nhận nuôi thêm hai bé gái. Mặc dù đã ngoài 50 nhưng vợ chồng Shin Ae Ra vẫn tích cực làm việc và hoạt động từ thiện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới