SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân khiến tài tử 'Chuyện tình Harvard' suýt chết khi nhảy sông Hàn tự tử giờ ra sao?

Chủ nhật, 17/09/2023 21:50

Nam diễn viên Kim Rae Won từng thú nhận vì mối tình đầu mà anh đã hành động một cách dại dột.

Kim Rae Won là một trong những ngôi sao thực lực của điện ảnh Hàn. Ngoài nhớ đến anh qua các bộ phim như "Cô dâu 15 tuổi", "Chuyện tình Harvard", "Chuyện tình bác sĩ"... người ta còn chú ý tới đời tư có phần cay đắng của anh.

Năm 2013, Kim Rae Won có chia sẻ trên một chương trình về mối tình đầu gây nhiều tổn thương cho anh. Nam tài tử này tiết lộ anh từng hẹn hò một diễn viên đóng chung phim. Đây cũng chính là người phụ nữ đầu tiên khiến anh rung động đến vậy.

Kim Rae Won từng tiết lộ về mối tình đầu trên truyền hình.

Ở thời điểm bấy giờ anh chỉ mới là một tân binh còn bạn gái cũ lại là nghệ sĩ nổi tiếng. Vì yêu cô tha thiết mà anh hết lòng yêu chiều, coi cô như nữ thần. Kim Rae Won chẳng ngại ngần vấn đề khoảng cách mà tích cực đưa đón người mình thương. Dù bận rộn với công việc nhưng cứ có thời gian rỗi là anh lại bay đến bên cô.

Được biết mối quan hệ yêu đương của họ kéo dài được 1 năm thì xảy ra mâu thuẫn. Một lần lúc cả hai di chuyển bằng xe buýt, Kim Rae Won phát hiện ra số điện thoại lạ nhắn cho người yêu. Anh biết vì bạn gái xinh đẹp nên nhiều người theo đuổi nhưng vẫn rất buồn vì điều này. Lúc Kim Rae Won hỏi về số điện thoại kia thì bạn gái lại im lặng và quyết dứt tình.

Chính sự chia tay đột ngột đó đã khiến Kim Rae Won suy sụp hoàn toàn. Anh thất vọng và đau khổ đến mức không muốn sống. Rae Won hành động dại dột khi lựa chọn việc nhảy sông Hàn tự tử. Tuy nhiên lúc bị dòng nước lạnh nhấn chìm, anh bỗng nhận ra khát vọng sống trong mình. Kim Rae Won cố gắng hết sức để bơi vào bờ. Cũng từ đó anh hứa với mình sẽ không bao giờ làm điều thiếu chín chắn như vậy nữa.

Lee Yo Won được cho là người yêu đầu của Kim Rae Won và cũng là nhân vật khiến anh suýt nhảy sông tự tử.

Mặc dù không nói đến danh tính của người bạn gái cũ nhưng báo giới và người hâm mộ cho rằng nhân vật nữ trên là Lee Yo Won. Cô và Kim Rae Won từng hợp tác trên màn ảnh thời còn trẻ. Ngoài ra những mô tả của Rae Won về mối tình đầu rất tương thích với Yo Won.

Lee Yo Won kết hôn từ khá sớm. Cô lên xe hoa cùng golf thủ kiêm doanh nhân Park Jin Woo vào năm 2003. Tính đến nay họ đã có 20 năm hôn nhân gắn bó. Kết quả cuộc hôn nhân này là 3 nhóc tì đáng yêu. Có thể thấy Lee Yo Won vừa thành công trên con đường diễn xuất vừa tận hưởng hạnh phúc trên con đường tình cảm.

Nữ diễn viên Lee Yo Won trẻ trung, thành công và có gia đình hạnh phúc ở tuổi U50.

Bên cạnh đó cô cũng giữ được ngoại hình xinh đẹp, tươi trẻ ở tuổi U50. Trong khi đó Kim Rae Won vẫn còn độc thân. Anh dồn nhiều sức lực vào công việc đóng phim cũng như một số sở thích. Bản thân Rae Won cho biết người gần nhất mà anh hẹn hò là vào năm 2015. Thế nhưng mối tình cũng sớm kết thúc vì anh tập trung cho diễn xuất làm chuyện hẹn hò bị ảnh hưởng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới