SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân khiến tài tử 'Trái tim mùa thu' Won Bin say đắm cũng khiến anh 'thất nghiệp' suốt 12 năm qua

Chủ nhật, 03/04/2022 20:40

Sau khi kết hôn với Lee Na Young, Won Bin cũng biến mất khỏi màn ảnh và chỉ ở nhà chăm sóc cho con trai cưng.

Sinh năm 1979, Lee Na Young là một trong những sao nữ thành công tại làng giải trí Hàn. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, có chút khác lạ so với các mỹ nhân cùng trang lứa. Khởi nghiệp với vai trò người mẫu quảng cáo từ năm 19 tuổi, Lee Na Young được mời đóng phim sau đó. Cô được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Thành thật với tình yêu", "Tự lập", "Ký ức Ireland", "Kế hoạch B", "Xuất bản tình yêu"...

Lee Na Young sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, có chút khác lạ so với các mỹ nhân cùng độ tuổi.

Năm 2013, Lee Na Young khiến công chúng bất ngờ khi công khai hẹn hò với nam tài tử Won Bin. Họ đã có một năm qua lại trước đó. Đến năm 2015, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên thay vì tổ chức đám cưới hoành tráng, họ lại làm hôn lễ kín tiếng ở Gangwon, quê nhà Won Bin.

Won Bin kết hôn với Lee Na Young vào năm 2015.

Lee Na Young đón tin vui bầu bí hậu "về chung một nhà" với Won Bin. Cô chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã điển trai vào cuối năm 2015. Điều đáng nói là kể từ khi kết hôn với Lee Na Young, Won Bin không còn tha thiết gì với việc quay trở lại đóng phim.

Bộ phim gần nhất mà anh tham gia là vào năm 2010. Tính đến nay Won Bin đã "thất nghiệp" 12 năm trời. Không ít người cho rằng Lee Na Young là người phụ nữ khiến Won Bin say đắm và cũng là nguyên nhân khiến anh thờ ơ với công việc diễn xuất. Vì thương vợ, yêu con mà mỹ nam "Trái tim mùa thu" mới dành tronh vẹn thời gian cho gia đình. Chỉ thỉnh thoảng anh mới quay, chụp quảng cáo còn lại ở nhà làm người chồng, người cha hoàn mỹ.

Won Bin được cho là "thất nghiệp" vì Lee Na Young bởi từ khi kết hôn với cô cho tới nay anh lặn mất tăm khỏi màn ảnh.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng Won Bin kiếm được rất nhiều tiền từ đầu tư bất động sản và làm gương mặt đại diện của các nhãn hàng nên niềm đam mê với nghề diễn cũng giảm dần theo năm tháng. Lee Na Young cũng chỉ là một phần nguyên nhân khiến Won Bin "thất nghiệp".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới