SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara cuối cùng cũng bị lộ khuyết điểm mà phụ nữ nào cũng sợ

Thứ năm, 17/02/2022 10:34

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và vẻ đẹp ngọt ngào, Jang Nara từng là "thành trì" nhan sắc của Kbiz suốt nhiều năm. Người đẹp còn được mệnh danh là "nữ thần không tuổi" của làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, Jang Nara đã đăng tải hình ảnh ngày thường của bản thân lên trang Instagram cá nhân. Nhan sắc mặt mộc của nữ diễn viên vẫn là điểm khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Qua ảnh chụp, cô nàng ăn mặc rất thoải mái với áo phông tối màu và mũ lưỡi trai đen đơn giản. Tuy vậy, dân tình lại soi ra bọng mắt to và các nếp nhăn trên gương mặt của mỹ nhân "Công chúa bướng bỉnh". Màn khoe mặt mộc lần này của Jang Nara được nhận xét là có phần khác trước kia.

Jang Nara để lộ gương mặt tiều tụy xuống sắc, còn đâu mỹ nhân "hack tuổi" ngày nào.

Luôn theo đuổi phong cách giản dị và tự nhiên, Jang Nara không ngại đăng tải những hình ảnh khuôn mặt chưa trang điểm, "outfit" nhẹ nhàng không cầu kì lên mạng xã hội. Netizen xứ Hàn luôn ghen tị với nét trẻ trung và nhí nhảnh hiếm có ở người phụ nữ đã ngoại tứ tuần này. Làn da không tì vết, nụ cười luôn nở rộ, đôi mắt lấp lánh và thần thái vừa nhẹ nhàng lại thanh thoát của Jang Nara chính là chuẩn mực cho cái đẹp nhiều năm về trước.

Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập làng giải trí từ năm 2000 với tư cách ca sĩ công ty SM, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô ghi điểm qua nhiều tác phẩm như Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề … Những năm gần đây cô duy trì sức hút qua các phim Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP …

Vẻ ngoài của Jang Nara khiến người hâm mộ tá hỏa, bởi trước đó các hình ảnh cô đăng đều khoe trọn khuôn mặt trẻ thơ, làn da căng bóng. Nhiều người nhận xét, Jang Nara đã xuống sắc trầm trọng.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới