SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara gây lo lắng khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt

Thứ sáu, 16/10/2020 16:04

Nữ diễn viên Jang Nara trông thiếu sức sống và gầy hơn trước khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, một fan bắt gặp Jang Nara xuất hiện tại bệnh viện Yonsei Seoul. Bức ảnh chụp ở bệnh viện của cô cũng được đăng tải lên mạng. Trong hình nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" mặc áo đen kết hợp quần shorts jeans. Cô đi giày thể thao, đội mũ và đeo kính.

Jang Nara gây lo lắng cho người hâm mộ khi xuất hiện ở bệnh viện với gương mặt nhợt nhạt.

Có thể thấy rất rõ gương mặt nhợt nhạt của Jang Nara. Không hiểu do bị bệnh hay vì không trang điểm mà diện mạo của "mỹ nhân không tuổi" xuống dốc đến vậy. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Jang Nara. Họ còn nhận xét cô trông gầy đi so với trước. Việc Jang Nara có mặt ở bệnh viện cũng khiến fan đứng ngồi không yên. Mọi người không quên gửi lời hỏi thăm và mong cô giữ sức khỏe trong tình hình dịch COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát.

Nữ diễn viên 8X này luôn được ca tụng là "mỹ nhân không tuổi" vì sở hữu gương mặt baby.

Sinh năm 1981, Jang Nara vốn nổi tiếng nhờ gương mặt baby cùng dáng vóc nhỏ nhắn. Mặc dù đã bước sang tuổi U40 nhưng mỹ nhân này vẫn giữ được sự tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Sau thời gian nỗ lực không ngừng, cô gặt hái được nhiều thành công trên lĩnh vực diễn xuất. Tác phẩm gần đây nhất mà Jang Nara tham gia là "Oh My Baby". Rất tiếc là bộ phim này có rating thấp, không đạt được kỳ vọng từ phía khán giả.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới