SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân không tuổi' Jang Nara hiếm hoi hé lộ chân dung ông xã phi công trẻ sau nghi vấn mâu thuẫn vợ chồng

Thứ ba, 05/09/2023 09:51

Nữ diễn viên Jang Nara khiến cho cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi khoe khoảnh khắc đặc biệt bên "nửa kia".

Mới đây, Jang Nara đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô được ông xã chụp hình. Có thể thấy nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" mặc đồ tối màu đơn giản, đội mũ ngược. Cô đeo kính để lộ gương mặt trẻ đến không tưởng. Chẳng ai nghĩ Jang Nara đã bước sang tuổi 42 bởi trông cô chẳng khác nào học sinh trung học.

Jang Nara khoe hình được ông xã kém 6 tuổi đích thân chụp cho.

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng bất ngờ hơn cả là việc Jang Nara hiếm hoi để lộ chân dung của ông xã kém 6 tuổi trên mạng xã hội. Mặc dù hình ảnh chỉ mờ nhạt nhưng ai cũng khen ngợi ngoại hình nam tính của chồng Jang Nara. Anh quả thật là một người đàn ông yêu chiều vợ khi đích thân làm "phó nháy" cho nửa kia.

Trước đó trên các mặt báo xuất hiện thông tin Jang Nara mâu thuẫn tình cảm với ông xã. Vì giận chồng mà cô đã chuyển tới một khách sạn ở Seoul hơn 1 tuần. Sau sự việc trên, ông xã đã chủ động đến làm lành đưa cô trở về nhà. Mặc dù không biết thông tin trên có thật hay không nhưng nhìn hình ảnh vợ chồng Jang Nara vui vẻ ở hiện tại thì người hâm mộ hoàn toàn yên tâm về hôn nhân của cặp đôi này.

Mỹ nhân không tuổi này dính tin đồn mâu thuẫn với chồng cách đây không lâu.

Jang Nara chính thức lên xe hoa vào tháng 6/2022. Cô lần đầu gặp gỡ với chồng mình trên phim trường của bộ phim VIP (2019). Cũng nhờ nhân duyên mà họ nảy sinh mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Cả hai trải qua khoảng thời gian 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

Jang Nara lên xe hoa vào tháng 6 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới