SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nhân không tuổi' Y Năng Tịnh khiến cư dân mạng phát sốt vì nhan sắc trẻ như gái đôi mươi ở tuổi 53

Thứ ba, 28/09/2021 10:19

Y Năng Tịnh năm nay đã bước sang tuổi 53, nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào so với độ tuổi.

Y Năng Tịnh hiện 53 tuổi, nhưng luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung trong nhiều năm kể từ khi ra mắt. Cô còn được coi là "nữ thần hack tuổi" nổi tiếng trong làng giải trí. Những bức ảnh gần đây của Y Năng Tịnh trên trang cá nhân khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Y Năng Tịnh khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi.

Tuy nhiên, bức ảnh mới này cũng gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng diện mạo của Y Năng Tịnh trông thay đổi rất nhiều, giống như một người hoàn toàn khác: "Tôi không thể nhận ra cô ấy vì khác quá", "Nhìn tổng thể trông vô cùng mất tự nhiên", và một số người cho rằng vẻ đẹp này của cô như dùng app chỉnh ảnh quá đà...

Trước những bình luận của cư dân mạng, Y Năng Tịnh cho biết cho cô tham gia ghi hình một chương trình truyền hình, phải trang điểm đậm và cũng do góc chụp.

Dù ở tuổi ngoài 50 và là mẹ hai con, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Y Năng Tịnh từng tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc trẻ trung của mình đó là ngoài việc không ăn tinh bột, đồ chế biến sẵn và uống nước đá, cô còn tự nấu ăn tại nhà, thường dùng canh dưỡng khí, bổ khí huyết giúp da dẻ hồng hào hơn, kết hợp với tập aerobic, yoga sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh mà không béo.

Y Năng Tịnh tên thật là Ngô Tịnh Di, sinh năm 1969 tại Đài Loan. Thập niên 1980-1990, cô được xem là ngọc nữ của showbiz xứ Đài. Y Năng Tịnh được nhiều khán giả nam hâm mộ nhờ giọng ca ngọt ngào, diễn xuất nhập vai.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Y Năng Tịnh không thể đứng trên đỉnh cao do nữ nghệ sĩ liên tục vướng bê bối ngoại tình sau lưng chồng hoặc phát ngôn thiếu suy nghĩ. Hiện tại, Y Năng Tịnh có cuộc sống bình yên bên người chồng thứ hai Tần Hạo và con gái nhỏ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới