SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Kim phấn thế gia' Thư Sướng phải livestream kiếm sống

Thứ ba, 21/09/2021 10:25

Từng là tiểu hoa đán sáng giá nhưng Thư Sướng đã tụt dốc không phanh trong sự nghiệp, đánh mất vị trí của mình.

Nhiều năm qua, Thư Sướng dường như rút lui khỏi màn ảnh. Bộ phim gần nhất cô tham gia là “Long Châu truyền kỳ” (2017). Dù không đóng phim nhưng khán giả vẫn thường xuyên “gặp” Thư Sướng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khá tích cực quay Vlog, livestream chia sẻ cùng người hâm mộ…

Nhiều bình luận đã bày tỏ sự tiếc nuối cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên hiện tại. Với tài năng và nhan sắc của mình trước đây, cô thừa sức có được một vị trí tốt hơn trong làng giải trí. Thế nhưng, giờ đây nữ diễn viên không tham gia diễn xuất, thay vào đó lựa chọn nghề livestream để kiếm sống. Cô coi đây là công việc chính, rất tận tâm với nghề.

Mỹ nhân một thời Thư Sướng phải livestream kiếm sống.

Theo tiết lộ, trong buổi bán hàng cho lễ Trung Thu mới đây, Thư Sướng đã hóa thân thành tạo hình cổ trang và livestream gần 10 giờ đồng hồ. Người đẹp không ngại ngùng như nhiều ngôi sao nổi tiếng mà thay vào đó liên tục tương tác, tạo không khí vui vẻ cho khán giả. Cô cũng cho thấy sự chuyên nghiệp khi luôn nhẹ nhàng giải thích và sử dụng trực tiếp các sản phẩm.

Theo tiết lộ, Thư Sướng có 2 buổi phát sóng liên tiếp, cô chỉ ăn 1 hộp cơm nhỏ, nghỉ ngơi tầm 1 giờ đồng hồ và sau đó liền tiếp tục công việc. Buổi livestream của Thư Sướng xếp hạng nhất trong danh sách phát sóng trực tiếp, vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng khác. Sự chăm chỉ, nỗ lực của người đẹp đã nhận được nhiều bình luận ủng hộ của khán giả.

Bước chân vào nghề diễn xuất từ năm mới lên 5 tuổi, Thư Sướng dần chứng minh thực lực của mình, đi lên từ hàng ngũ sao nhí tới một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Cô đã minh chứng tài năng diễn xuất trong hàng loạt bộ phim đình đám như “Kim phấn thế gia”, “Thiên Long Bát Bộ”, “Nàng Tinh Vệ lấp biển”, “Bảo Liên Đăng”…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới