SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Kong: Skull Island' bị lộ chuyện hẹn hò bí mật với đại gia U50

Thứ bảy, 22/04/2017 21:01

Hãng tin Phong Hành vừa tiết lộ thông tin về bạn trai đại gia vừa giàu có vừa nổi tiếng của nữ diễn viên phim "Kong: Skull Island" Cảnh Điềm.

Mặc dù không được đánh giá cao về diễn xuất song Cảnh Điềm luôn là sự lựa chọn số một trong các bom tấn tầm Hollywood.

Cảnh Điềm được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh"

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Cảnh Điềm còn là ngôi sao có gia thế cực khủng, khiến bất kỳ đạo diễn nào cũng phải "dè chừng". Cha ruột của Cảnh Điềm là ông Cảnh Tuấn Hải. Ông hiện đảm nhận vị trí Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung ương - một người có tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với nền chính trị quốc gia.

Cảnh Điềm vừa góp mặt trong phim "Kong: Skull Island"

Mới đây, trước câu hỏi “So sánh Cảnh Điềm và Hàn Tuyết, ai có thế lực chống lưng mạnh hơn?”, ông chủ hãng tin Phong Hành Trác Vỹ đã thừa nhận: “Đó là Cảnh Điềm”.

Cũng theo tiết lộ từ ông, Cảnh Điềm là mỹ nhân không chỉ có gia thế hơn người mà còn có bạn trai đại gia“đỡ đầu”.

Tuy không nói đích danh tên bạn trai của Cảnh Điềm nhưng qua chia sẻ của Trác Vỹ : “Ông ấy là người có tiếng nói mạnh mẽ trong tập đoàn Vạn Đạt (Wanda), có cống hiến với tập đoàn, khiến Vương Kiện Lâm (tỷ phú số một Trung Quốc, Chủ tịch Vạn Đạt) cũng phải nể nang”, cư dân mạng Trung Quốc đã ngay lập tức tìm ra được danh tính của vị đại gia này.

Chân dung vị đại gia được cho là đang bí mật hẹn hò cùng nữ diễn viên

Theo đó, bạn trai tin đồn của Cảnh Điềm tên là Lộ Chinh (sinh năm 1959) - một cổ đông lớn của tập đoàn Vạn Đạt. Bản thân Lộ Chính cũng là chủ tịch Tập đoàn điện ảnh Tỉnh Quảng Bắc Kinh, chuyên về giải trí và sản xuất phim, trong đó có các phím của dàn sao nổi tiếng như Chân Tử Đan, Thành Long...

>> Dù bị chê tơi bời trong 'Kong', Cảnh Điềm lại được khen ngợi ở quê nhà

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới