SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Malaysia - Natasha Hudson tái giá lần thứ 5, chồng mới là cậu bạn thân lâu năm

Thứ năm, 31/03/2022 10:39

Natasha Hudson chia sẻ cô đã quen biết Jay Jasmin trong thời gian dài nên mới nhanh chóng quyết định đi bước nữa sau 2 năm kể từ khi ly hôn người chồng thứ tư.

Mới đây nữ diễn viên nổi tiếng của Malaysia là Natasha Hudson đã kết hôn với Muhammad Harits Jasmin (còn gọi là Jay Jasmin) tại Nhà thờ Al Umm.

Mỹ nhân Malaysia - Natasha Hudson - mới đây kết hôn lần thứ 5 với bạn thân

Buổi lễ, với sự tham dự của khoảng 10 thành viên gia đình, được tổ chức với quy mô vừa phải để tuân thủ các quy trình phòng tránh dịch bệnh. Của hồi môn dành cho cặp đôi là 300 RM (khoảng hơn 1,6 triệu đồng), một con số hết sức tượng trưng bởi Jay là người thân quen với cả gia đình.

"Jay là một người bạn cũ của tôi. Gia đình chúng tôi đều biết đối phương" - nữ diễn viên 39 tuổi chia sẻ - "Chúng tôi không hẹn hò trong thời gian dài. Bởi vì đây là một điều tốt đẹp, chúng tôi quyết định không chờ quá lâu và nhanh chóng kết hôn".

Cô nói thêm: "Dù tôi đã từng kết hôn, Jay vẫn rất thấu hiểu tôi. Tôi cũng muốn bỏ tất cả quá khứ lại phía sau. Hy vọng mối quan hệ này sẽ đi đến cái kết tốt đẹp".

Natasha tên đầy đủ là Natasha Liana Hudson, cô đã từng kết hôn 4 lần và có 3 người con từ những cuộc hôn nhân trước. Cô ly hôn với người chồng thứ tư vào năm 2019.

"Những trải nghiệm trong quá khứ dạy tôi tầm quan trọng của việc hiểu rõ bạn đời trước khi xây tổ ấm cùng nhau" - cô chia sẻ với tạp chí MStar.

Natasha miêu tả Jay đã luôn là một người vô cùng tuyệt vời ngay từ lần đầu cô gặp gỡ anh, nữ diễn viên cho biết cô rất vui vì gia đình cô đều chấp nhận anh.

Bình luận thêm về mối quan hệ của họ, Natasha thừa nhận cô và chồng có chung sở thích thể thao và các hoạt động mạo hiểm: "Cuối năm ngoái, tôi đến đảo Langkawi để quản lý việc mở trung tâm bắn cung. Chồng tôi kinh doanh lướt sóng ở đó. Cuối cùng, chúng tôi đã trở thành đối tác kinh doanh và nỗ lực biến hòn đảo ở Kedah trở thành một điểm du lịch thu hút. Bây giờ, chúng tôi lại trở thành bạn đời của nhau".

Nữ diễn viên nói cô sẽ sớm chuyển đến sống ở Langkawi về lâu về dài. Tuy nhiên, các con của cô sẽ tiếp tục ở lại Kuala Lumpur vì chúng đang theo học ở thủ đô.

Natasha là một nữ diễn viên có tiếng ở Malaysia, gần đây nhất, trang phục của cô cũng trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Cụ thể, Natasha mặc một chiếc váy hở phần vai trong một buổi họp báo ra mắt mỹ phẩm.

Trang phục này bị cho là không phù hợp với hình ảnh đội khăn trùm đầu của cô. Sau đó, Natasha đã phải giải thích rằng bộ đồ này có lớp lót bằng vải màu da, cô cũng không thường xuyên mặc như vậy và cho biết khi mặc nó cô đã không suy nghĩ quá nhiều.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới