SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân Marian Rivera đăng ảnh mừng con trai tròn 5 tháng tuổi khiến mạng xã hội sốt xình xịch

Thứ hai, 16/09/2019 21:19

Bé Ziggy - con trai "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Cách đây ít phút, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram, cập nhật hình ảnh mới nhất của cậu bé quý tử nhà mình kèm theo chú thích: "Chúc mừng con trai bé bỏng tròn 5 tháng tuổi. Yêu con thật nhiều".

Dân tình được một phen trầm trồ trước vẻ đẹp long lanh của em bé Ziggy với làn da trắng, đôi mắt to tròn rất đáng yêu. Dù mới 5 tháng tuổi nhưng cậu bé đã ngay lập tức trở nên nổi tiếng trên MXH vì vẻ ngoài đẹp như tranh vẽ. Quả thật, mỗi lần Marian khoe hình cậu trai quý tử thì cư dân mạng đều phát cuồng trước vẻ ngây thơ này.

Ziggy mới 5 tháng tuổi mà đã như mỹ nam thế này rồi.

Cậu bé Ziggy có một đôi mắt to, lông mi dài, hai má phúng phính và đôi lông mày gọn gàng sắc nét. Quả thật không hổ danh là thế hệ sau của "người đẹp nhất Phillipines".

Hình ảnh Ziggy được đăng từ tháng trước. Với vẻ đẹp tăng dần theo thời gian này, độ hot của em cũng ngày một tăng lên.

Hai thiên thần nhỏ của gia đình Dingdong Dantes và Marian Rivera.

Sau khi sinh con trai được vài tháng, Marian Rivera đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian để chăm sóc các con.

Marian Rivera lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm sau sinh.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới