SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' bị chồng tiết lộ chuyện đãng trí sau khi làm mẹ bỉm 2 con

Thứ hai, 24/05/2021 10:15

Giống như những người phụ nữ khác, nữ diễn viên Ha Ga In vì bận bịu với công việc chăm sóc con nhỏ nên cũng mắc chứng hay quên.

Trong tập mới phát sóng của show "2 ngày 1 đêm" mùa thứ 4, Yeon Jung Hoon có tiết lộ chuyện gần đây Ha Ga In đãng trí quên luôn cả dịp kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng. Jung Hoon nói với 2 đồng nghiệp Kim Seo Ho và Ravi trước khi họ lên giường đi ngủ: "Thứ 2 rồi là kỷ niệm ngày cưới của tôi".

Yeon Jung Hoon tiết lộ bà xã Han Ga In quên cả dịp kỷ niệm ngày cưới.

Ravi có hỏi Yeon Jung Hoon đã làm gì trong ngày đặc biệt này. Ông xã của Han Ga In trả lời: "Vợ tôi quên cả ngày kỷ niệm, vì thế chỉ có tôi mua hoa tặng cô ấy thôi". Nói xong, Yeon Jung Hoo bật cười và chia sẻ: "Cô ấy lúc đó thật dễ thương. Khi tôi bước vào với hoa trên tay, mắt cô ấy trợn to hết cỡ và bắt đầu đảo đi đảo lại. Tôi có thể nói rằng lúc ấy cô ấy nghĩ: Hôm nay là ngày gì vậy nhỉ?'".

Kể từ khi sinh 2 con cho đến nay Han Ga In chỉ tập trung cho gia đình.

Yeon Jung Hoon và Han Ga In kết hôn vào năm 2005. Cặp đôi này gắn bó nhiều năm nhưng mãi vẫn không có con. Thậm chí Han Ga In còn trải qua nỗi đau bị sảy thai. Phải đến năm 2016, vợ chồng Ga In mới đón con gái đầu lòng chào đời.

Cách đây 2 nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" tiếp tục sinh con trai cho chồng. Mấy năm trở lại đây Ha Ga In chủ yếu chỉ tập trung chăm sóc cho các con và gia đình, không có hoạt động gì. Vì là mẹ bỉm nên việc cô mắc chứng hay quên cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới