SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nhân “Mặt trăng ôm mặt trời” Han Ga In hạ sinh em bé thứ 2

Thứ hai, 13/05/2019 16:22

Nữ diễn viên Han Ga In và ông xã Yeon Jung Hoon hạnh phúc đón thành viên mới đến với gia đình của mình.

Hôm nay (13/5), công ty quản lý của Han Ga In đã thông báo tin vui cô hạ sinh em bé thứ 2. Họ cho biết: “Xin chào, đây là BH Entertainment, công ty quản lý của nữ diễn viên Han Ga In. Chúng tôi xin chia sẻ tin vui Han Ga In đã chào đón thành viên mới tới với gia đình của cô ấy.

Nữ diễn viên Han Ga In và ông xã Yeon Jung Hoon hạnh phúc đón thành viên mới đến với gia đình của mình.

Vào khoảng 2 giờ chiều ngày 13/5 theo giờ địa phương, Ga In hạ sinh 1 bé trai khỏe mạnh ở bệnh viện tại thủ đô Seoul. Hiện tại sức khỏe của cả mẹ và bé đều tốt và đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi mong nhận được những lời chúc phúc từ mọi người, cám ơn các bạn vì đã luôn dành sự yêu thương và quan tâm đến nữ diễn viên Han Ga In”.

Sức khỏe của Ga In và con trai mới sinh đều tốt.

Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn với nhau vào năm 2005. Tuy nhiên phải đến tháng 4/2016, cặp đôi này mới đón con gái đầu lòng chào đời. Trước đó, mỹ nhân “Mặt trăng ôm mặt trời” từng trải qua nỗi đau bị sẩy thai. Hạnh phúc 1 lần nửa mỉm cười với 2 vợ chồng Ga In khi cô tiếp tục đón tin vui bầu bí. Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018 vừa qua, ông xã đã chia sẻ tn tức Han Ga In mang thai lần 2 trên sân khấu của chương trình này.

Hình ảnh Han Ga In, Yeon Jung Hoon bên con gái đầu lòng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới